Khánh Hòa: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022

Thùy Trang 26/10/2022 06:00

Chiều 25/10, Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội năm 2022. Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận và cảm ơn những tình cảm quý báu, những tấm lòng cao quý của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã quan tâm ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời địa phương sẽ tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội, trọng tâm là hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo, các chương trình hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, vùng có điều kiện kinh tế, xã hội đặc biệt khó khăn để phát triển sản xuất, giảm nghèo bền vững….

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Khánh Hòa mong muốn tiếp tục đón nhận sự chia sẻ, ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh để cùng nhau chung tay chăm lo cho người nghèo nhanh chóng, hiệu quả, vươn lên thoát nghèo bền vững tại địa phương.

Sau lễ phát động, các vị đại biểu tham dự Lễ phát động đã đóng góp vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Khánh Hòa; tính đến nay, đã có gần 100 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa tham gia ủng hộ và đăng ký ủng hộ vào Quỹ “Vì người nghèo” với tổng số tiền trên 8,1 tỷ đồng. Trong đó Ngân hàng Vietcombank Nha Trang đã trao 5 tỷ đồng trực tiếp để xây 100 nhà Đại đoàn kết cho 2 huyện miền núi Khánh Sơn và Khánh Vĩnh, mỗi huyện 50 căn với số tiền 50 triệu đồng/căn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO