Khánh Hòa: Tập đoàn Sovico và Agribank ủng hộ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 12 cho tỉnh Khánh Hòa

Xuân Hiếu 24/11/2017 15:42

Sáng 24/11, Tập đoàn Sovico (Sovico Holdings), cùng Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) ủng hộ đồng bào tỉnh Khánh Hòa 3 tỷ đồng, khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra vào đầu tháng 11 vừa qua. ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận.


Lãnh Đạo Sovico Holdings trao tặng số tiền 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa.

Trong đó, Sovico Holdings và các công ty thành viên đã trao tặng 2 tỷ đồng; Agribank đã trao 1 tỷ đồng. Theo đại diện Sovico Holdings, đây là số tiền tập đoàn cùng các thành viên ủng hộ nhằm hỗ trợ đồng bào địa phương có thêm động lực vượt khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.

Cũng trong dịp này, cán bộ nhân viên các công ty thành viên Sovico Holdings đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tiền cứu trợ cho những gia đình bị thiệt hại nặng tại một số địa phương trong tỉnh.

Ông Nguyễn Đắc Tài đã tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ, Tập đoàn Sovico (Sovico Holdings), và Agribank. Sau khi thông tin về tình hình thiệt hại tại các địa phương cũng như công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra đang được chính quyền và nhân dân trong tỉnh nỗ lực khắc phục, Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa ông Nguyễn Đắc Tài đã trao thư cảm ơn tới lãnh đạo Sovico Sovico Holdings và đại diện Agribank.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Tập đoàn Sovico và Agribank ủng hộ 3 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 12 cho tỉnh Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO