Khánh Hòa: Tổ chức Festival Biển Nha Trang vào năm 2023

Xuân Hiếu 08/05/2022 11:34

UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa, về việc tổ chức Chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa vào năm 2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2019.

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa, giao Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan triển khai thực hiện các nội dung, công tác, xây dựng Chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023.

Được biết, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa được tổ chức 2 năm một lần, trong năm 2021, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên UBND tỉnh Khánh Hòa không tổ chức Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 10 như dự kiến trước.

Vì vậy, ngày 6/5 Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa, đã có văn bản xin ý kiến của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc triển khai tổ chức Festival Biển vào năm 2023.

Với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, trong đó có chương trình kích cầu du lịch đang được đẩy mạnh. … nhằm tạo không khí sôi nổi, đoàn kết. Qua đây giới thiệu, quảng bá nhiều hình ảnh đất nước, con người Nha Trang - Khánh Hòa nghĩa tình, mến khách đến với bạn bè trong nước và quốc tế nhiều hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Tổ chức Festival Biển Nha Trang vào năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO