Khánh Hòa trao Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi năm 2021

V. Anh 02/11/2021 07:49

Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa vừa phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức lễ trao Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi năm 2021.

Được phát động và nhận tác phẩm dự thi từ tháng 11/2020 đến tháng 2/2021, Ban tổ chức cuộc thi Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Khánh Hòa đã nhận được 41.503 tác phẩm. Ban tổ chức đã trao 9 giải tập thể cho các đơn vị, trường học xuất sắc nhất ở 3 nhóm tuổi mầm non, tiểu học, THCS; 375 giải Vàng, Bạc, Đồng, Khuyến khích cho học sinh có tác phẩm đạt giải.

Theo đánh giá, tranh vẽ của các học sinh năm nay có chất lượng mỹ thuật tốt, chủ đề rõ ràng, bố cục hài hòa với những gam màu tươi sáng, thể hiện góc nhìn trong trẻo, hồn nhiên về các chủ đề tình yêu thương gia đình, người thân, thầy cô, bạn bè, vui chơi; tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo; về an toàn giao thông… Đặc biệt, các em cũng đã dành sự quan tâm đến đề tài phòng, chống dịch Covid-19 nhưng qua lăng kính của trẻ thơ đã hiện lên đầy ngộ nghĩnh, tươi tắn, hồn nhiên...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa trao Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO