Khánh thành cầu dân sinh tại xã Kon Pne

Minh Khang 26/03/2019 15:20

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với nhóm công tác xã hội "GL" TP HCM và UBND xã Kon Pne, huyện Kbang (Gia Lai) tổ chức lễ khánh thành cầu dân sinh bắc qua suối Đăk Pne.

Khánh thành cầu dân sinh tại xã Kon Pne

Cầu dân sinh bắc qua suối Đăk Pne đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Được biết, công trình cầu dân sinh tại suối Đăk Pne có chiều dài 50 m, được khởi công xây dựng từ tháng 11/2018 với tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 500 triệu đồng. Trong đó, thông qua nhóm công tác hội "GL" hỗ trợ 200 triệu đồng, phần còn lại được trích từ nguồn ngân sách địa phương.

Sau hơn 4 tháng khảo sát, triển khai xây dựng, đến nay cầu đã chính thức hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là một trong những công trình thanh niên tình nguyện được Tỉnh đoàn Gia Lai triển khai trong năm 2019.

Cầu dân sinh hoàn thành đưa vào sử dụng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đi lại, sinh hoạt và sản xuất cho hơn 164 hộ dân sinh sống tại làng Kon Ktonh, tạo thuận lợi cho người dân làng Kon Ktonh đi lại cánh đồng lúa nước Đăk Tơ Pớt với diện tích 30ha và khu sản xuất Kon Ktonh 150 ha. Công trình cũng góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế địa phương, giúp xã Kon Pne cán đích chương trình xây dựng nông thôn mới vào năm 2020.

Nhân dịp này, Chi đoàn Công ty FOSCO TP HCM đã trao tặng cho trường Tiểu học xã Kon Pne 1 tủ sách thiếu nhi gồm 250 đầu sách các loại và 3 triệu đồng làm quỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh thành cầu dân sinh tại xã Kon Pne

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO