Khen thưởng các nhà giáo quân đội đạt chuẩn giáo sư, phó giáo sư

Theo Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc Phòng 13/03/2018 21:57

Chiều 13/3, Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ trao quyết định khen thưởng các nhà giáo quân đội được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2017.

Khen thưởng các nhà giáo quân đội đạt chuẩn giáo sư, phó giáo sư

Thượng tướng Phan Văn Giang trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng các nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư.

Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi lễ. Cùng dự có Trung tướng Phạm Hồng Hương, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam; đại diện lãnh đạo các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng.

Ban Tổ chức đã báo cáo kết quả xét công nhận đạt chuẩn các chức danh GS, PGS năm 2017 và công bố quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen cho các nhà giáo quân đội đạt chuẩn chức danh GS, PGS năm 2017.

Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Phan Văn Giang nhiệt liệt biểu dương chúc mừng và ghi nhận những đóng góp quan trọng của toàn thể đội ngũ nhà giáo, nhà khoa học và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục trong thời gian qua, trong đó có các nhà giáo được Nhà nước công nhận chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2017.

Thượng tướng cũng nhấn mạnh trong thời gian qua, đội ngũ nhà giáo, nhà khoa học, giáo sư, phó giáo sư trong quân đội đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng với chức danh giáo sư, phó giáo sư mà Nhà nước đã công nhận.

Thượng tướng Phan Văn Giang yêu cầu các nhà giáo, nhà khoa học, giáo sư, phó giáo sư trong quân đội cần tiếp tục phấn đấu trở thành những tấm gương mẫu mực, mô phạm, tiêu biểu của từng cơ sở đào tạo, cơ quan nghiên cứu; đồng thời nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ, nhất là về năng lực nghiên cứu khoa học, kỹ năng sư phạm, kiến thức thực tiễn và trình độ ngoại ngữ; có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học được ứng dụng hiệu quả vào công tác giáo dục, đào tạo trong quân đội; đột phá trong ứng dụng thành quả cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào một số hoạt động dạy học và nghiên cứu khoa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khen thưởng các nhà giáo quân đội đạt chuẩn giáo sư, phó giáo sư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO