Khích lệ đóng góp của thầy thuốc trẻ Việt Nam

A.Thái 07/12/2020 08:00

Trong 2 ngày 5- 6/12, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra tại Hà Nội.

Đại hội được tổ chức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện vẫn diễn biến rất phức tạp và những vấn đề về bệnh truyền nhiễm đang gia tăng. Vì vậy khẩu hiệu được đưa ra tại Đại hội lần này là “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Đại hội cũng đã phát động và triển khai 2 chương trình: “Thầy thuốc trẻ tiên phong, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và cải tiến chất lượng” và “Thầy thuốc trẻ xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”.

Tại Đại hội, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã trao Bằng khen cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam vì những thành tích xuất sắc trong trực tiếp tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng vì những thành tích xuất sắc trong trực tiếp tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19; Bộ trưởng Y tế tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam giai đoạn 2019-2020.

Ngoài ra, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thầy thuốc trẻ Việt Nam giai đoạn 2015-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khích lệ đóng góp của thầy thuốc trẻ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO