Khiển trách Chủ tịch HĐND và Trưởng ban Tổ chức TP Hà Tĩnh

Hạnh Nguyên 16/08/2019 18:10

Ngày 16/8, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa thi hành kỷ luật đối với 2 lãnh đạo của chủ chốt của TP Hà Tĩnh.

Khiển trách Chủ tịch HĐND và Trưởng ban Tổ chức TP Hà Tĩnh

Trụ sở HĐND - UBND TP Hà Tĩnh.

Theo đó, UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh xem xét, thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Tĩnh bằng hình thức khiển trách.

Trong cương vị Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban quản lý Chợ TP Hà Tĩnh, giai đoạn từ năm 2005 đến tháng 8/2012, ông Qúy đã có một số vi phạm, khuyết điểm trong công tác quản lý tổ chức bộ máy và người lao động; quản lý tài chính và đầu tư xây dựng cơ bản, đến mức phải xử lý kỷ luật.

UBKT Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Trần Quốc Đạt, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Tĩnh vì vi phạm quy định về chính sách dân số và kế hoạch hoá gia đình trong trường hợp sinh con thứ ba.

“Là đảng viên giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý tuy nhiên thiếu gương mẫu, đã vi phạm quy định về chính sách dân số và kế hoạch hoá gia đình trong trường hợp sinh con thứ ba. Vi phạm này làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông”, thông báo của UBKT ghi rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khiển trách Chủ tịch HĐND và Trưởng ban Tổ chức TP Hà Tĩnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO