Khóa đào tạo kỹ năng về đổi mới sáng tạo khởi nghiệp cho các đội tham gia Cuộc thi 'Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên EPU năm 2021'

PV 09/12/2021 15:20

Vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp (TTHTVL và KN) phối hợp cùng BCH Đoàn trường Đại học Điện lực tổ chức thành công khóa đào tạo kỹ năng về đổi mới sáng tạo khởi nghiệp trên nền tảng trực tuyến.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên EPU năm 2021”.

Khóa đào tạo dành cho sinh viên EPU với mục đích trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên môn về lĩnh vực khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo. Các đội thi được hỗ trợ, hướng dẫn phát triển và hoàn thiện ý tưởng, dự án của mình để đạt được kết quả cao nhất trong Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp sinh viên EPU năm 2021”.

Diễn giả của khóa đào tạo là ông Phạm Tuấn Hiệp - Giám đốc Ươm tạo - BK Holdings, Giám đốc quản lý quỹ BK Fund, chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Về phía nhà trường có sự tham dự của ông Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc TTHTVL và KN, Bí thư Đoàn trường và các thầy cô cố vấn cuộc thi.

Khóa đào tạo thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Với sự chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm chuyên môn một cách nhiệt tình, ông Phạm Tuấn Hiệp đã mang đến rất nhiều kiến thức, góc nhìn thực tế về các ý tưởng, dự án của các đội tham gia dự thi.

Khóa đào tạo đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kính chúc sức khỏe tới các vị diễn giả, các thầy cô vị trí cố vấn và các đội thi sẵn sàng bước vào vòng Bán kết và Chung kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp sinh viên EPU năm 2021” sắp diễn ra.

Hình ảnh khác tại khoá đào tạo
Theo Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ việc làm và Khởi nghiệp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khóa đào tạo kỹ năng về đổi mới sáng tạo khởi nghiệp cho các đội tham gia Cuộc thi 'Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên EPU năm 2021'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO