Google hiến kế cho phát triển quảng cáo điện tử tại Việt Nam

Hoàng Minh 07/09/2016 21:01

Nhằm khởi động chương trình “Nâng tầm giá trị quảng cáo Publisher Việt”, nhằm tạo sự đột phá về doanh thu cho các Nhà xuất bản, ngày 7/9, tại Hà Nội, GCPP Việt Nam đã tổ chức “Hội nghị cấp cao dành cho Báo điện tử, Nhà xuất bản và Nhà phát triển app lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016”.

Google hiến kế cho phát triển quảng cáo điện tử tại Việt Nam

Hội nghị cấp cao dành cho Báo điện tử, Nhà xuất bản và Nhà phát triển app lớn tại Việt Nam.

Hội nghị đã đưa ra giải pháp tiếp cận ngân sách quảng cáo khổng lồ từ các thương hiệu quốc tế như: Toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và trên thế giới năm 2016; Những vướng mắc của Nhà xuất bản Việt Nam khi tiếp cận ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; Giải pháp để Nhà xuất bản Việt Nam tiếp cận được nguồn ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; Bài học thành công từ những Nhà xuất bản có doanh thu hàng đầu thế giới.

Cùng với đó là những đối thoại với nhân sự cấp cao Google về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách quảng cáo của Google; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa Google và Nhà xuất bản Việt Nam. Quảng cáo mobile Việt Nam 6 tháng đầu 2016 - Góc nhìn từ chuyên gia Google.

Ngoài những nội dung trên, Hội nghị cũng dành thời gian trao đổi hai nội dung: Công bố kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên “Viet Nam Publisher Golf Tour”; Lựa chọn 10 Nhà xuất bản tham gia chương trình “Nâng tầm giá trị quảng cáo của Publisher Việt”.

Ngoài ra, các Nhà xuất bản tham gia chương trình sẽ làm việc với các chuyên gia GCPP của Google, triển khai những giải pháp đã đề ra, nhằm giúp Nhà xuất bản có thêm điều kiện tiếp cận nguồn ngân sách khổng lồ từ các nhãn hàng quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Google hiến kế cho phát triển quảng cáo điện tử tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO