Khoảnh khắc máy bay Boeing chở 365 người cháy động cơ trên không

Theo Dân Trí 22/11/2019 16:30

Máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Philippines Airlines chở hơn 350 người đã cháy động cơ khi đang hoạt động trên không.

Khoảnh khắc máy bay Boeing chở 365 người cháy động cơ trên không

Máy bay Philippines cháy động cơ trên không. (Ảnh: Straitstimes).

Theo Reuters, sự cố xảy ra khi máy bay Boeing 777 mang số hiệu chuyến bay 113 đang trong hành trình từ Los Angeles, bang California, Mỹ tới thủ đô Manila, Philippines hôm 21/11.

Các phi công đã phát tín hiệu khẩn cấp và thông báo về việc động cơ máy bay gặp sự cố. Những hình ảnh được ghi lại cho thấy lửa và khói bốc nghi ngút từ động cơ khi máy bay đang hoạt động trên không.

Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ cho biết máy bay đã quay đầu về sân bay Los Angeles và hạ cánh khẩn cấp vào lúc 12h theo giờ địa phương. Toàn bộ 347 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn đều an toàn.

“Tất cả hành khách đều an toàn. Họ đã được hỗ trợ chuyến bay khác”, người phát ngôn của hãng hàng không Philippines Airlines cho biết.

Hiện nguyên nhân khiến động cơ máy bay bốc cháy vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên vụ việc diễn ra trong bối cảnh Boeing đang vướng phải một loạt lùm xùm sau vụ rơi máy bay dòng 737 Max.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khoảnh khắc máy bay Boeing chở 365 người cháy động cơ trên không

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO