Khoảnh khắc võ sĩ Nguyễn Văn Phương bất ngờ ngã quỵ trên sàn đấu

b.phúc (tổng hợp) 13/05/2022 15:45

Được xem là ứng cử viên cho chức vô địch nhưng võ sĩ Nguyễn Văn Phương bất ngờ ngã quỵ trong lúc đang thi đấu.

Võ sĩ Nguyễn Văn Phương bất ngờ ngã quỵ sau một pha tiếp đất. Nguồn: HTV.

Sáng ngày 12/5, sự cố bất ngờ xảy ra ở nội dung thi thái cực quyền môn Wushu với nam vận động viên Nguyễn Văn Phương. Sự cố đáng tiếc xảy ra khiến đội tuyển wushu Việt Nam chịu mất mát lớn. Nguyễn Văn Phương là một trong những niềm hy vọng giành vàng của thể thao Việt Nam trong sáng ngày 12/5.

Trong lúc thi đấu nội dung thái cực quyền nam môn wushu ở SEA Games 31, Văn Phương với những bước di chuyển khoan thai, gọn ghẽ được chọn mặt gửi vàng, tạo nên bất ngờ tại NTĐ Cầu Giấy – Hà Nội. Tuy nhiên trong một động tác xoay người tiếp đất thiếu chuẩn xác, võ sĩ 24 tuổi bất ngờ ngã quỵ xuống thảm, tay ôm chân trái rất đau đớn.

Ngay lập tức, BHL và đội ngũ y tế đã vào sân sơ cứu và bồng Văn Phương rời khỏi thảm thi đấu. Chia sẻ về sự cố đáng tiếc của con, mẹ của Văn Phương cho biết: “Cháu đã bị đau gối do gắng sức tập luyện trước SEA Games”.

Nhưng đáng tiếc Phương bất ngờ dính chấn thương...

Trước đó trong bài thi đấu của mình, Văn Phương cũng không may khi phần tiếng bài nhạc nền trong bài biểu diễn lúc có lúc không khiến anh mất tập trung.

Ngoài chấn thương đáng tiếc của Nguyễn Văn Phương, ngọc nữ Dương Thúy Vi, Phạm Quốc Khánh, Hoàng Thị Phương Giang đã xuất sắc giành về cho wushu Việt Nam 3 chiếc HCV các nội dung kiếm thuật nữ, nam côn và côn thuật nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khoảnh khắc võ sĩ Nguyễn Văn Phương bất ngờ ngã quỵ trên sàn đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO