Khởi động chiến dịch 'Hello Ho Chi Minh city'

Thành Luân 02/10/2020 10:28

Chương trình do Sở Du lịch TP HCM tổ chức nhằm khởi động chiến dịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan tại thành phố, diễn ra từ tháng 10/2020 đến hết tháng 1/2021.

Theo bà Võ Thị Ngọc Thuý, Phó Giams đốc Sở Du lịch TP HCM, qua chiến dịch này, ngành du lịch đô thị lớn nhất nước muốn truyền tải các hình ảnh của một TP HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động, thân thiện và đáng sống.

Theo đó, trong giai đoạn 1 chiến dịch Sở Du lịch TP HCM sẽ giới thiệu đến du khách các hình ảnh văn hóa, xã hội an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng của người dân thành phố, như: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, mến khách.

Nhiều du khách nước ngoài thích thú với loại hình du lịch bằng
Nhiều du rất thích thú với loại hình du lịch bằng "xe ôm" trên đường phố trung tâm TP HCM.

Sở Du lịch TP HCM dự kiến ký kết liên minh "Du lịch an toàn-hấp dẫn" giữa TP HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ và Bình Thuận; tổ chức Lễ hội áo dài;...

Ở giai đoạn 2, chiến dịch "Hello Ho Chi Minh City" công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch thành phố cùng nhiều hoạt động liên kết, quảng bá về du lịch.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, thành phố cũng tổ chức nhiều sự kiện lớn, bao gồm: Hội nghị liên kết vùng TP HCM với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung; Marathon Techombank Du lịch TP HCM; Tổ chức xúc tiến Du lịch các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (TPO); Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế (OTAs);…

Theo ngành Du lịch TP HCM, qua hai đợt ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến ngành du lịch và dịch vụ khách sạn, dẫn đến nhiều khó khăn trong ba tháng cuối năm nay. Chiến dịch trên nằm trong một phần chuỗi kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch của thành phố đến 2025 và tầm nhìn 2030.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động chiến dịch 'Hello Ho Chi Minh city'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO