Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Hoàng Minh 02/10/2021 06:00

Vào 20h ngày 2/10, tập đầu tiên của chuỗi chương trình “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 mang tên “Đi tìm bản lĩnh” sẽ chính thức lên sóng trên fanpage Woman Talk Vietnam và kênh Youtube Uni Network.

Theo đó, “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” là một dự án dài hơi với nhiều hoạt động hướng về phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ bằng những diễn đàn, đối thoại, phần hùng biện hấp dẫn. Mở đầu chuỗi dự án là những cuộc đối thoại hấp dẫn giữa những người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và truyền cảm hứng trong các lĩnh vực cuộc sống.

Điểm đặc biệt của chương trình là toàn bộ khách mời tham gia đối thoại đều là phụ nữ. Đây là nơi để họ được thể hiện quan điểm, chính kiến và thảo luận về những chủ đề liên quan đến nữ quyền, từ đó nâng cao nhận thức về vai trò người phụ nữ trong thời đại mới. Từ nữ quyền đến giáo dục, từ những lựa chọn khác biệt đến sự dấn thân để chinh phục đỉnh cao, những người phụ nữ Việt sẽ kết nối cùng nhau để lan toả nhiều niềm cảm hứng đẹp, đúng với thông điệp của Woman Talk Vietnam: Phụ nữ làm điểm tựa để cùng nhau toả sáng.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt, kết nối chương trình chính là những người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Kim Duyên… Đồng thời trong mỗi tập sẽ có sự tham gia của các khách mời là những người phụ nữ thành công và truyền cảm hứng trong cuộc sống như Nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh… Bên cạnh việc thảo luận, chia sẻ về những vấn đề xã hội, chương trình “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” còn là cổng thông tin tư vấn chính thức cho các thí sinh trên hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 và khắc hoạ rõ nét chân dung về người kế nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Khánh Vân, viết tiếp niềm tự hào vẻ vang hai tiếng Việt Nam tại Miss Universe và lan toả các giá trị cộng đồng, lòng nhân ái, sẻ chia và yêu thương.

Đại diện Ban tổ chức chương trình chia sẻ: Việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhiều năm liền và đồng hành nhiều hoạt động cho phụ nữ, chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều hơn những hình mẫu phụ nữ Việt Nam tự tin, độc lập, truyền cảm hứng, có kỹ năng lãnh đạo, mong muốn tạo nên những sự thay đổi tích cực cho cộng đồng. “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” ra đời với mong muốn tạo điều kiện cho phụ nữ nói lên tiếng nói, quan điểm của mình và lan tỏa sức ảnh hưởng đáng kể trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, kinh tế, nữ quyền, chính trị, phát triển bền vững... Không chỉ vậy, dự án này còn kết nối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, giúp thí sinh hiểu rõ hơn về tiêu chí, chủ đề hướng tới lần này để có thể chinh phục vương miện.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã gia hạn nộp hồ sơ mới đến trung tuần tháng 11/2021 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO