Khởi động Miss World Việt Nam 2022

Hoàng Minh 25/12/2021 08:00

Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2022 vừa chính thức khởi động cuộc thi trở lại “đường đua” nhan sắc với nhiều thay đổi.

Theo kế hoạch, Miss World Việt Nam 2022 sẽ tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với 3 vòng sơ khảo 3 miền diễn ra tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Vòng bán kết với sự tham gia của 60 thí sinh dự kiến diễn ra từ tháng 3 đến tháng 4/2022.

Đặc biệt, năm nay cuộc thi sẽ thay đổi format, tập trung vào một đêm bán kết thay vì 2 đêm như mùa giải đầu. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 4 đến tháng 5/2022 tại thành phố Vũng Tàu với sự tham gia tranh tài của 40 thí sinh toàn quốc.

Theo đại diện Ban tổ chức thì Miss World Việt Nam năm nay sẽ có nhiều giải thưởng phụ với các phần thi hấp dẫn được livestream (phát trực tiếp trên mạng xã hội) xuyên suốt hành trình. Qua đó, các thí sinh có nhiều môi trường để thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình. Đồng thời, Ban giám khảo và khán giả cũng có thêm cơ sở để đánh giá từng thí sinh.

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng cho biết, sau khi Nghị định 144 của Chính phủ ban hành, quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn, cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 quyết định chấp nhận các thí sinh đã từng chỉnh sửa nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một cơ hội cho các thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài tham gia con đường chinh phục vương miện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động Miss World Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO