Khởi tố ba đối tượng bắt cóc nam thanh niên tống tiền

Tấn Thành- Chí Đại 09/02/2017 14:10

Ngày 9/2, thông tin từ Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa khởi tố ba đối tượng liên quan đến vụ việc bắt cóc tống tiền xảy ra tại thôn Thanh Vân, xã Đại Cường, huyện Đại Lộc vào ngày 18/1.

Cơ quan Công an Đại Lộc đang lấy lời khai của đối tượng Hứa Đại Hoàng.

Theo đó, ba đối tượng gồm: Nguyễn Đức Minh Trí (17 tuổi), Lê Văn Bình (18 tuổi) và Hứa Đại Hoàng (19 tuổi), trú huyện Đại Lộc đã bị khởi tố về hành vi tội “bắt cóc, tống tiền”.

Qua đó, hai đối tượng Bình và Trí được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú. Riêng đối tượng Hoàng thì đang bắt tạm giam.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, khoảng 18h ngày 18/1, công an huyện Đại Lộc nhận thông tin báo của bà Lê Thị Thu Trinh (40 tuổi), trú thôn Thanh Vân, về việc con trai của bà là Lê Đức Thắng (17 tuổi) bị một số đối tượng lạ bắt giữ, điện thoại yêu cầu bà Trinh đưa 4 triệu đồng thì mới cho gặp lại con trai của mình.

Đến khoảng 19h30, ngày 18/1, Bình và Hoàng chở con trai bà đến thôn Thanh Vân để nhận tiền thì lực lượng công an mai phục, bắt quả tang. Trong quá trình điều tra vụ việc này thì còn có liên quan đến đối tượng Trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố ba đối tượng bắt cóc nam thanh niên tống tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO