Khởi tố, bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở TP Long Xuyên

Quốc Trung 27/08/2018 22:50

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên (tỉnh An Giang) chiều 27/8, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân.

Khởi tố, bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở TP Long Xuyên

Bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân.

Bà Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi), cư trú tại ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang; tạm trú tại phòng trọ số 10, nhà trọ Gia Lộc khóm Bình Khánh 1, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, là bảo mẫu ở nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” (phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã có hành vi “Hành hạ người khác” theo khoản 2 Điều 140 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 24/8, trên Internet lan truyền nhiều video clip ghi lại cảnh 1 bảo mẫu ở nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” (phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) trong lúc cho các bé ăn đã dùng tay, lược chải tóc, cây màu xanh đánh 2 bé gái và 1 bé trai (khoảng 3 tuổi) khiến các cháu khóc thét và hoảng sợ.

Sau đó đoạn clip phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt, bà Nguyễn Thị Huyền Trang (trú khóm Đông Thành, phường Đông Xuyên, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) - là chủ cơ sở của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" đã tạm ngưng hoạt động của cơ sở và đến Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc và nhận trách nhiệm thiếu sót.

Khởi tố, bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở TP Long Xuyên - 1

Khởi tố, bắt giam bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Long Xuyên đã vào cuộc điều tra, xác định người có hành vi đánh trẻ là bà Trần Thị Bảo Trân, bảo mẫu của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ"; tại cơ quan điều tra, Trân đã thừa nhận hành vi đánh đập các bé do áp lực từ gia đình.

Liên quan đến vụ này, ngành chức năng TP Long Xuyên đã đình chỉ hoạt động nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ”, UBND TP Long Xuyên yêu cầu Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên sớm tìm chỗ cho các bé, đồng thời yêu cầu kiểm tra tổng thể các điểm giữ trẻ trên địa bàn để đề phòng những chuyện xảy ra tương tự.

Khởi tố, bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở TP Long Xuyên - 2

Nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố, bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở TP Long Xuyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO