Khởi tố, bắt tạm giam yêu râu xanh xâm hại chính con gái ruột ở Phú Thọ

Minh Thư 17/05/2021 18:50

Lợi dụng thời điểm vợ đi làm xa nhà, Quân đã có hành vi hiếp dâm chính con đẻ của mình.

Quân đã hiếp dâm chính con gái ruột của mình. Ảnh minh hoạ.

Ngày 17/5, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân (42 tuổi, trú huyện Yên Lập) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Hồng Th. (17 tuổi), con ruột của đối tượng.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của cháu Th. về việc bị bố đẻ mình thực hiện hành vi hiếp dâm vào khoảng giữa năm 2017.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của nạn nhân, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định, lấy lời khai của bị hại, đồng thời triệu tập đối tượng Nguyễn Đình Quân để điều tra, làm rõ.

Xác định có dấu hiệu tội phạm, Công an huyện Yên Lập đã chuyển hồ sơ cho Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, do vợ đi làm ăn xa, ở nhà chỉ có 3 bố con, Quân đã có hành vi đồi bại với chính con đẻ của mình.

Ngày 16/5, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố, bắt tạm giam yêu râu xanh xâm hại chính con gái ruột ở Phú Thọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO