Khởi tố cựu công an hành hung vợ cũ giữa đường

Theo Dantri 23/09/2019 15:40

Chiều ngày 23/10, thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Khởi tố cựu công an hành hung vợ cũ giữa đường

Hình ảnh đối tượng Thắng hành hung vợ cũ của mình.

Sự việc xảy ra vào lúc 8h sáng 25/9, chị N.T.Q.T. (trú tại phường Sông Trí) cùng với một số người đi ăn sáng. Lúc này, đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (chồng cũ của chị T.) đến và tát chị T..

Sau khi sự việc xảy ra, chị T. lên trình báo sự việc với Công an thị xã Kỳ Anh. Sau đó, chị T. sang Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để khám bệnh.

Lúc này, Thắng tiếp tục đến bệnh viện lôi kéo chị T. lên xe để nói chuyện nhưng chị T. từ chối. Sau đó, Thắng đã quật ngã chị T. rồi liên tiếp đánh đập, hành hung.

Thời điểm đó, có nhiều người dân ở xung quanh nhưng không dám vào can thiệp vì bị đối tượng Thắng sử dụng kéo đe dọa. Đến khi công an có mặt thì mọi việc mới được dừng lại.

Được biết, đối tượng Thắng và chị T. đã ly hôn mấy năm nay. Thắng trước là công an nhưng giờ đã ra khỏi ngành.

Sự việc sau đó được Công an thị xã Kỳ Anh điều tra làm rõ. Đồng thời, chị T. được đưa đi giám định với kết quả tỷ lệ thương tật là 12%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố cựu công an hành hung vợ cũ giữa đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO