Khởi tố Giám đốc và 3 nhân viên công ty sập cần cẩu đè chết 1 học sinh

Điền Bắc 25/03/2017 15:54

Trưa ngày 25/3, thông tin từ Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP Vinh cho biết, liên quan đến vụ sập cần cẩu làm một học sinh tử vong xảy ra vào tháng 11/2016 tại trường THPT Lê Viết Thuật, CQĐT đã khởi tố các bị can.

Liên quan đến vụ sập cần cẩu làm một học sinh tử vong, cơ quan công an đã có quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 4 bị can.

Cụ thể, 4 bị can bị khởi tố nói trên gồm: ông Nguyễn Đình Trường (38 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Trường Thành), Nguyễn Hoàng Sơn (34 tuổi, nhân viên lắp cẩu), Nguyễn Thành Trung (35 tuổi, Trưởng ban quản lý dự án) và Hồ Văn Lâm (31 tuổi, kỹ thuật hiện trường).

“Hiện chúng tôi đã khởi tố các bị can để tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện CQĐT chưa bắt tạm giam ai và đang cân nhắc các biện pháp ngăn chặn...”, Đại tá Tú cho biết.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã thông tin trước đó, vào khoảng 17h chiều 14/11, chiếc cần cẩu phục vụ thi công công trình chung cư Trường Thành 2 (ngay sát trường) bị đổ, vắt qua gây hư hỏng mái nhà tầng 3 của khu nhà học A4, rơi xuống sân trường. Thời điểm này, một nhóm học sinh đang có mặt tại sân thể dục để chuẩn bị luyện tập bóng rổ. Đầu cần cẩu rơi trúng em Trần Văn Hải khiến học sinh này tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan hữu quan đã có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra. Đến tối 14/11, thi thể em Trần Văn Hải được bàn giao cho gia đình để an táng.

Được biết, công trình chung cư và biệt thự liền kề Trường Thành 2 (khối 5, phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An) do Công ty TNHH Trường Thành làm chủ đầu tư và xây dựng thi công từ tháng 6/2016 nhưng chưa được cấp phép xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố Giám đốc và 3 nhân viên công ty sập cần cẩu đè chết 1 học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO