Khởi tố nhóm đối tượng ăn cắp máy vi tính ở trường học

Xuân Thi 13/10/2015 15:23

Ngày 13-10, Thượng tá Trần Bá Thường, Phó trưởng Công an thị xã Ba Đồn, (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với nhóm đối tượng gồm Trần Văn Huynh, (sinh năm 1991), Nguyễn Văn Thủy, (SN 1996), Nguyễn Văn Thể, (SN 1995) và Đoàn Văn Hưng (SN 1993) đều trú tại phường Quảng Thọ, (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) về hành vi trộm cắp tài sản gồm 4 bộ máy vi tính tại trường Tiểu học số 1 Quảng Thọ.

Nhóm đối tượng cùng tang vật vụ án trộm cắp máy vi tính
ở trường tiểu học Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn

Theo hồ sơ, vào tháng 8 năm 2015, nhóm đối tượng này đã lên tầng hai của Trường Tiểu học số 1, phường Quảng Thọ, (thị xã Ba Đồn) để phá khóa phòng học lấy cắp 4 bộ máy vi tính để bàn. Sau một thời gian yên ắng, chúng đem chia nhau mỗi người một bộ để sử dụng. Nhận được đơn trình báo của nhà trường, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp của các đối tượng này để thu lại toàn bộ tài sản và trao trả lại cho nhà trường. Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

“Qua vụ việc này, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn cần nâng cao ý thức chủ động phòng ngừa, cảnh giác để bảo vệ tài sản của mình cũng như góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại phương”, Thượng tá Thường nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố nhóm đối tượng ăn cắp máy vi tính ở trường học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO