Khởi tố thanh niên đâm chết bạn gái trong phòng trọ

Tấn Thành - Chí Đại 12/12/2017 18:16

Chiều 12/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam Phan Anh Tú (25 tuổi, trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Khởi tố thanh niên đâm chết bạn gái trong phòng trọ
Đối tượng Phan Anh Tú. (Ảnh Facebook).

Theo điều tra ban đầu, Tú và chị Trương Vũ Thị T. (20 tuổi), trú thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc có tình cảm yêu đương. Đến tháng 8 vừa qua, Tú và chị T. thuê một phòng trọ sống cùng nhau tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Sau đó, Tú thường xuyên đi Hội An rồi trở về Tam Kỳ với chị T.

Đến ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với chị T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Tú nghĩ rằng chị T. có người khác.

Sáng 3/12, chị T. về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng. Lúc này, Tú đã dọn đồ đạc nhưng vì không muốn chia tay với chị T. nên nam thanh niên này ngồi sửa lại ổ cắm điện ở phòng với mong muốn người yêu sẽ nguôi giận.

Trong lúc Tú sửa điện, giữa 2 người tiếp tục có lời qua tiếng lại. Sau đó, chị T. cầm ổ cắm điện ném vào đầu và có đánh vào đầu Tú. Do quá bực tức, Tú đã dùng con dao thái đâm vào ngực, bụng và tay của chị T.

Ngay sau khi, nhận được thông tin, lực chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để lấy thông tin, điều tra. Đồng thời, người dân gần đó đã đưa chị T. đi cấp cứu ở bệnh viện và đến chiều 11/12 thì nạn nhân đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố thanh niên đâm chết bạn gái trong phòng trọ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO