Khởi tranh giải vô địch Vovinam toàn quốc

Nguyễn Chung 03/10/2015 17:52

Nhằm hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa, chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Đồng thời đánh giá phong trào tập luyện Vovinam trong cả nước, phát hiện, tuyển chọn VĐV bổ sung cho đội tuyển Vovinam quốc gia. Chiều 3/10, Tổng cục TDTT (Bộ VH, TT & DL), Liên đoàn Vovinam Việt Nam phối hợp với Sở VH, TT & DL tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Vovinam toàn Quốc lần thứ 23 năm 2015.

Khởi tranh giải vô địch Vovinam toàn quốc

Ông Đỗ Trọng Hưng – Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa
trao hoa cho các đoàn tham dự giải.

Tham dự giải có gần 400 VĐV của 28 đoàn, đến từ các tỉnh, thành, ngành trong nước. Các VĐV tranh tài 44 bộ huy chương, trong đó có 22 nội dung đối kháng và 22 nội dung quyền. Ban tổ chức sẽ trao huy chương cho các VĐV và giải toàn đoàn cho các đoàn đạt thành tích.

Khởi tranh giải vô địch Vovinam toàn quốc - 1

Đại diện liên đoàn Vovinam trao kỷ niệm chương cho lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Tham gia giải đấu lần này, Thanh Hóa có hơn 20 VĐV với mục tiêu giành từ 4 đến 5 HCV. Cùng với các đoàn có thế mạnh Vovinam của cả nước là TP Hồ Chí Minh, Quân đội và Cần Thơ, Thanh Hóa được đánh giá có khả năng cao nằm trong tốp đầu về thành tích trong giải này.

Khởi tranh giải vô địch Vovinam toàn quốc - 2

Màn múa trống khai mạc đặc sắc của các nghệ nhân tại Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, giải bế mạc vào ngày 9/10. Đây là lần thứ 2 Thanh Hóa đăng cai tổ chức Giải vô địch Vovinam toàn quốc sau lần đầu vào năm 2005.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tranh giải vô địch Vovinam toàn quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO