Khống chế đối tượng chặn ô tô 'xin' tiền, chửi bới, dọa giết người đi đường

Minh Thư 19/05/2021 14:26

Công an phường Quang Trung vừa khống chế một đối tượng có biểu hiện ngáo đá, chặn ô tô "xin" tiền, chửi bới thậm chí dọa giết của người đi đường.

Đối tượng nghi ngáo đá chống trả lực lượng chức năng rồi bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 19/5, tại khu vực phố Quang Trung (quận Hà Đông, TP Hà Nội), một thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" liên tục chặn đầu ô tô, chửi bới, dọa giết người đi đường khiến không ít người hoảng sợ, đưa tiền cho nam thanh niên này.

Tuy nhiên, khi lấy được tiền, thanh niên nói trên lại ra giữa đường tung lên để tiền bay lung tung.

Vụ việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường, tiếp cận và yêu cầu đối tượng hợp tác.

Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành đeo khẩu trang do lực lượng công an đưa mà còn đấm đá chống trả lực lượng chức năng rồi bỏ chạy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, với sự hỗ trợ của người dân xung quanh, cơ quan công an đã quật ngã và khống chế thanh niên nghi ngáo đá này.

Công an phường Quang Trung sau đó điều động xe cảnh sát tới, đưa nam thanh niên về trụ sở công an làm việc.

Tại Công an phường, danh tính đối tượng được xác định là Đỗ Quang Sơn (30 tuổi; trú tại số 34 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

Được biết, Sơn là đối tượng nghiện và sử dụng trái phép chất ma túy và đã bị TAND quận Hà Đông ra QĐ số 38/2021-QĐ-XLHC ngày 26/4/2021 Quyết định áp dụng biện pháp XLHC đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc. Tuy nhiên Sơn đã bỏ trốn trước đó, không có mặt tại địa phương.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khống chế đối tượng chặn ô tô 'xin' tiền, chửi bới, dọa giết người đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO