Không có chuyện bắt cóc trẻ em tại Cửa Lò

Điền Bắc 13/07/2017 17:15

Đây là khẳng định của Đại tá Hồ Minh Thắng – Trưởng Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) trước thông tin người dân bắt giữ và đòi đánh một phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò.

Lãnh đạo Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) xác nhận “Không có chuyện một người phụ nữ bắt cóc tại thị xã Cửa Lò như trên mạng xã hội lan truyền vào sáng nay”.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 13/7, một người phụ nữ cầm theo một giỏ thuốc bắc đi bán dạo tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò. Do việc bán hàng rong bị cấm ở địa phương này nên khi bị người dân dọa báo công an thì người phụ nữ hốt hoảng bỏ chạy.

Thấy người phụ nữ cầm theo túi to bỏ chạy nên một số người dân nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc trẻ em và đã hô hoán dân vây bắt.

Nhận được tin báo, công an phường Nghi Thủy và công an thị xã Cửa Lò đã nhanh chóng có mặt giải vây và đưa người phụ nữ vào trụ sở công an phường lập biên bản làm rõ sự việc.

Qua xác minh, người phụ nữ được xác định là N.T.T., (62 tuổi), quê huyện Bình Lục (Hà Nam) và chỉ đi bán thuốc dạo ở Cửa Lò.

“Không có chuyện người phụ nữ lạ mặt bắt cóc trẻ em, bỏ vào hai thùng xốp như thông tin lan truyền trên mạng xã hội”, Đại tá Thắng cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không có chuyện bắt cóc trẻ em tại Cửa Lò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO