Không đâu bằng quê mình

Đ.X. 23/05/2021 09:30

Phan Văn Đức là một trong những tài năng đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay và là ngôi sao sáng giá bậc nhất của Sông Lam Nghệ An.

Tại V.League 2021, Văn Đức đã ghi tới 5 trên tổng số 7 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ, trong đó có những bàn thắng rất đẹp mắt. Thống kê vừa nêu cho thấy tầm ảnh hưởng của tiền đạo sinh năm 1996 tại sân Vinh lớn như thế nào.

Tuy nhiên, SLNA chưa bao giờ là CLB được đánh giá cao về tiềm lực tài chính, thế nên giống như những đàn anh như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh v.v. Văn Đức trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng nhà giàu. Trong đó đáng kể nhất là TP HCM.

Tuy nhiên, để thể hiện sự cải tổ cũng như quyết tâm giữ chân trụ cột, chiều 19/5, chỉ một ngày sau khi Văn Đức ra Hà Nội tập trung cùng ĐTQG, SLNA chớp nhoáng ký mới hợp đồng với cầu thủ này ngay tại khách sạn nơi các tuyển thủ lưu trú. Mức lót tay và lương trong bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2024 không được đôi bên tiết lộ. Nhưng theo giới thạo tin, số tiền mà SLNA chi ra cho Văn Đức trong 3 mùa giải tới lên đến chục tỷ đồng. Đây cũng là bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong vài năm trở lại đây của SLNA.

Chia sẻ sau khi ở lại SLNA với một bản hợp đồng khủng, Văn Đức viết trên trang cá nhân với những thông tin đáng chú ý như sau: “Cảm giác giờ vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu. Họ rất nhiệt tình đưa ra những chế độ mơ ước của đời cầu thủ. Có lúc Đức cũng đã gật đầu với họ rồi nhưng trong bụng vẫn ước được ở lại đá cho SLNA. Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng đọi cơm từ nhỏ tới khi lên chuyên nghiệp. Giờ thì mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi SLNA sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các CĐV yêu mến khắp mọi miền”. Vậy mới thấy, Văn Đức còn nặng tình quê và may mắn hơn các đàn anh như thế nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không đâu bằng quê mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO