Không lạm dụng 2 từ ‘nhạy cảm’ để bưng bít thông tin

Thanh Tùng 24/09/2017 15:50

Đây là ý kiến của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tại cuộc họp với lãnh đạo chủ chốt các sở ngành, quận, huyện, phường, xã trên địa bàn TP Đà Nẵng vào ngày 23/9.


Ông Huỳnh Đức Thơ.

Đề cập đến Kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng (nhiệm kỳ 2015 – 2020) và Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP này, ông Huỳnh Đức Thơ khẳng định: “Trung ương đang xử lý các vấn đề của Đà Nẵng đúng quy trình, đúng chức năng, nhiệm vụ”.

Liên quan đến việc Cơ quan an ninh điều tra (Bộ Công an) đề nghị Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phối hợp điều tra việc mua bán đất đai, nhà công sản cũng như việc thanh tra toàn diện các dự án đầu tư ở bán đảo Sơn Trà, sai phạm trong lĩnh vực xây dựng của khách sạn Mường Thanh đang được dư luận đặc biệt quan tâm, ông Huỳnh Đức Thơ bày tỏ: Đà Nẵng đã có bài học thực tế liên quan xử lý trách nhiệm trong bố trí đất tái định cư không rõ ràng, chưa xử lý cụ thể trách nhiệm trong các vụ thất thoát ngân sách. Có rất nhiều sai phạm ở phường, xã nhưng không được báo cáo kịp thời nên TP không thể nắm bắt hết.

Trước ý kiến của lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư rằng một số dự án ở Sơn Trà thuộc diện “nhạy cảm”, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khẳng định: Không đươc lạm dụng 2 từ nhạy cảm để bưng bít thông tin.

Ông Huỳnh Đức Thơ cũng đặc biệt lưu ý cán bộ chủ chốt sở, ngành, quận huyện, xã phường của TP không xao nhãng, phân tâm vào những sai phạm của tập thể Thường vụ và Bí thư, Chủ tịch TP đã được Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận mà phải toàn tâm toàn ý hoàn thành tốt nhiệm vụ - đặc biệt là tập trung chuẩn bị tốt nhất cho Hội nghị APEC diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11 tới

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không lạm dụng 2 từ ‘nhạy cảm’ để bưng bít thông tin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO