Không tăng giá dịch vụ, hàng hóa thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

A.Anh 26/02/2019 22:10

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa chỉ đạo các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết tốt nhất để phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2.

Không tăng giá dịch vụ, hàng hóa thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu Giám đốc các Sở, ngành, các quận, huyện, thị xã tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại các tuyến phố, các khu vực công cộng, khu vực các đoàn dự kiến đi qua, khách sạn các đoàn dự kiến lưu trú và nơi dự kiến tổ chức Hội nghị.

Các quận huyện tổ chức vận động, động viên người dân Thủ đô nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật, giữ gìn, đảm bảo an ninh, trật tự; tích cực tham gia và hưởng ứng hoạt động vẫy chào có trật tự các đoàn khi di chuyển trên các tuyến đường; chấp hành luật giao thông, chủ động nhường đường cho các đoàn xe ưu tiên khi tham gia giao thông.

Để gìn giữ, phát huy văn hóa ứng xử của người Hà Nội văn minh, thanh lịch, thân thiện, mến khách, nâng cao hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt báo chí và bạn bè quốc tế, thành phố kêu gọi người dân nhiệt hình hướng dẫn, giúp đỡ các nhà báo, khách quốc tế tham quan, tác nghiệp; các hộ gia đình, cá nhân kinh doanh, buôn bán, sinh hoạt ở các tuyến đường nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự đô thị, trang trí nhà cửa sạch đẹp, không tăng giá dịch vụ, sản phẩm, hàng hóa... trong thời gian diễn ra Hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không tăng giá dịch vụ, hàng hóa thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO