Không tiếc công dựng sân khấu, Mỹ Tâm quyết hoãn liveshow ‘Tri Âm’ ở Hà Nội để phòng dịch

Mai Phương 27/04/2021 22:40

Dù hơn 80% công việc chuẩn bị cho liveshow đã hoàn tất nhưng Mỹ Tâm cùng êkíp vẫn đi đến quyết định tạm hoãn liveshow Tri Âm ở Hà Nội để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và chấp hành công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Mỹ Tâm tại liveshow Tri Âm tại TP HCM, tối 26/4.

Ca sĩ Mỹ Tâm và MT Entertainment vừa có thông báo về việc dời lịch liveshow Tri Âm tại Hà Nội để để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch.

Tối 27/4, thông qua trang Facebook cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, trong tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch có thể xảy đến bất cứ lúc nào, MT Entertainment xin phép quý khán giả được dời lịch diễn của liveshow Tri Âm vào ngày 1/5/2021 tại SVĐ QG Mỹ Đình Hà Nội.

Mỹ Tâm bày tỏ, cô cảm thấy rất tiếc và gửi lời xin lỗi các khán giả đã đặt vé liveshow và sắp xếp thời gian tham dự lần này.

Công tác chuẩn bị cho liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã được thực hiện hơn 80% nhưng vẫn được quyết định dừng lại để phòng, chống dịch.

Mỹ Tâm cho biết, hơn 80% công việc chuẩn bị cho liveshow đã hoàn tất nhưng nữ ca sĩ cùng êkíp vẫn đi đến quyết định trên để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và chấp hành công tác phòng, chống dịch Covid-19.

“Bản thân Mỹ Tâm và MT Entertainment nhận thấy việc dời liveshow Tri Âm là điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch. Dù các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%, nhưng Mỹ Tâm và MT Entertainment phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân”, Mỹ Tâm thông báo.

Mỹ Tâm và MT Entertainment cũng khẳng định, những khán giả đã mua vé liveshow Tri Âm tại Hà Nội có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch.

Thông báo cũng cho biết, sau khi kiểm soát hết dịch, Mỹ Tâm và MT Entertainment sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow Tri Âm tại Hà Nội sớm nhất.

Mỹ Tâm đã có những phút giây nhiều xúc cảm trong liveshow Tri Âm tại TP HCM.

Trước đó, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại TP HCM tối 25/4 thu hút hàng nghìn khán giả đến sân vận động Phú Thọ theo dõi. Cô níu chân khán giả đến nửa đêm với hơn 20 ca khúc gắn bó với tên tuổi mình cùng những màn kết hợp đặc sắc với các khách mời: rapper Wowy, ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh...

Một diễn biến liên quan đến tình hình phòng, chống dịch Covid-19, chiều 27/4, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thường trực Thành uỷ Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố. Lãnh đạo TP Hà Nội yêu cầu tạm dừng các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không tiếc công dựng sân khấu, Mỹ Tâm quyết hoãn liveshow ‘Tri Âm’ ở Hà Nội để phòng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO