Khu cách ly phát sinh nhiều ca F0, Chủ tịch huyện Lục Ngạn bị phê bình

Phạm Sỹ 13/06/2021 11:13

Ngày 13/6, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương đã phê bình Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn vì để số ca F0 xuất hiện nhiều trong khu cách ly tập trung.

Nếu không đảm bảo thực hiện các quy định, quy trình trong công tác quản lý tại các khu cách ly chặt chẽ sẽ tiềm ẩn nguy cơ lấy chéo cao (ảnh minh họa).

Theo đó, ngày 10/6 và ngày 12/6, trong 2 lần liên tục lấy mẫu xét nghiệm tại Khu cách ly tập trung trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Lục Ngạn đã cho kết quả phát sinh 29 trường hợp F0. Nguyên nhân được xác định là do việc thực hiện các quy định, quy trình trong công tác quản lý tại các khu cách ly của huyện Lục Ngạn thiếu chặt chẽ.

Do vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, ông Lê Ánh Dương đã nghiêm khắc phê bình Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn. Đồng thời yêu cầu kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, xử lý kỷ luật người được giao quản lý và cán bộ phụ trách Khu cách ly.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang sẽ xem xét xử lý trách nhiệm của Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn ở mức độ cao hơn nếu trong những ngày tới số ca F0 trong khu cách ly của huyện này không giảm rõ rệt.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phê bình Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên đã không chỉ đạo thực hiện nghiêm túc quyết định của UBND tỉnh.

Đồng thời yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Việt Yên chỉ đạo kiểm điểm, xử lý nghiêm trách nhiệm của tập thể, cá nhân người đứng đầu xã Tăng Tiến về những khuyết điểm nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu cách ly phát sinh nhiều ca F0, Chủ tịch huyện Lục Ngạn bị phê bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO