Khu du lịch quốc tế Tuần Châu: Thiên đường Vui chơi và Nghỉ dưỡng

29/08/2015 19:51

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu nằm trên đảo ngọc Tuần Châu , thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tuần Châu là một trong 1969 hòn đảo thuộc Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Những năm trước đây, du khách trong và ngoài nước biết đến Khu du lịch quốc tế Tuần Châu là khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa quan trọng mang tầm quốc gia và quốc tế. Những năm gần đây, Khu du lịch lại được kiến tạo và nâng cấp hàng loạt các dự án du lịch cao cấp, h


CẢNG TÀU - DU THUYỀN

Đi vào trung tâm Khu du lịch quốc tế Tuần Châu theo hướng Nam của đảo, du khách sẽ bắt gặp Cảng du thuyền Tuần Châu 1. Với quy mô của Cảng neo đậu cho gần 300 tàu và các khu dịch vụ bao gồm: trung tâm điều hành, nhà ga, nhà hàng, siêu thị, quán bar, khu phố biệt thự cao cấp Đông và Nam Tuần Châu…Cảng Tuần Châu 1 đã trở thành trung tâm đưa đón du khách trong và ngoài nước đến với Kỳ quan Thế giới Vịnh Hạ Long.

Nằm kề cảng Tuần Châu 1 về hướng Tây Nam là Cảng du thuyền nhân tạo Quốc tế Tuần Châu

(thường gọi là Cảng 2) lớn gấp 11 lần Cảng du thuyền Tuần Châu 1. Cảng được xây dựng trên diện tích 200ha, với tổng chiều dài bến đậu hơn 6 km, có độ sâu tối thiểu 10m, tối đa 17m. Nơi hẹp nhất là 300m, nơi rộng nhất 800m, Cảng có sức chứa 2000 tàu. Cảng lại nằm trong khu vực kín gió, neo đậu an toàn, rất gần luồng đường thuỷ quốc gia và các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long. Cảng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập là Cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Hiện nay Cảng đang được tiếp tục đề nghị xác lập kỷ lục châu Á và Thế giới. Cảng hội tụ đủ các tiêu chí của một cảng biển Quốc tế, Cảng là nhịp cầu thông thương dịch vụ du lịch Quảng Ninh ra thế giới.
Đến nơi đây, du khách muốn tìm một chuyến du ngoạn quanh Vịnh Hạ Long trên một con tàu đẹp, sang trọng, dịch vụ hoàn hảo và thân thiện thì đã có Paradise Cruises. Paradise Cruises là du thuyền cao cấp trên Vịnh Hạ Long. Trên mỗi du thuyền khi hành trình tham quan vịnh, du khách sẽ vừa cảm nhận được cảnh quan thiên nhiên của Vịnh Hạ Long, lại vùa cảm nhận được sự chuyên nghiệp và dịch vụ tuyệt vời trên những du thuyền sang trọng của Tập đoàn Tuần Châu

Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước và ánh sáng laser

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ

Đến với Khu vui chơi giải trí trong Khu du lịch quốc tế Tuần Châu cùng với việc được xem xiếc người, xiếc thú ở Câu lạc bộ biểu diễn cá Sấu; các màn trình diển của các nghệ sỹ đại dương tại Câu lạc bộ cá Heo, Hải Cẩu, Sư Tử Biển; Chương trình vũ điệu nước và ánh sáng laser trên nền nhạc cùng các Chương trình nghệ thuật biểu diễn ngoài trời; các Khu vui chơi ngoài trời, Khu thế giới thu nhỏ, Khu thác nước và hồ tắm nhân tạo; Khu xem phim 5D và vui chơi trong nhà; Khu ẩm thực Việt Nam… Mùa hè này, du khách còn được thưởng thức “Siêu phẩm: Hạ Long huyền thoại” ngay tại Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước và ánh sáng laser.

“Siêu phẩm: Hạ Long huyền thoại”, là một chương trình biểu diễn nghệ thuật ngoài trời được đầu tư, dàn dựng công phu. Trong thời gian 45 phút, khán giả sẽ được thưởng thức một Hạ Long huyền thoại thật sự ấn tượng. Những truyền thuyết, những câu chuyện cổ tích và vẻ đẹp mê hồn cùa Kì quan thế giới Vịnh Hạ Long, được tái hiện đầy sống động và biến ảo qua sự kết hợp giữa việc sử dụng công nghệ hiệu ứng ánh sáng hiện đại nhất được đưa về từ Las vegas và New York - Mỹ với laser, nhạc nước cùng màn trình diễn bong bóng nước kì ảo của nghệ sỹ nổi tiếng thế giới Fan Yang - người được mệnh danh là phù thủy bong bóng với 19 kỉ lục thế giới được thiết lập sẽ làm cho du khách hài lòng. Chương trình được trình diễn vào 21giờ 15 phút các ngày trong tuần. Đây là màn trình diễn mới lạ, độc đáo và hấp dẫn với mọi lứa tuổi.

Những siêu phẩm của “phù thuỷ” Fan Yang

PHÀ TUẦN CHÂU - CÁT BÀ

Đây là tuyến đường thuỷ du lịch độc đáo nhất Việt Nam. Vào mùa hè, có ngày phà Tuần Châu chuyên chở tới 34 chuyến đi và về, mỗi chuyến hành trình từ 45 - 50 phút. Phà có đủ các trang thiết bị tốt nhất để đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi. Hành trình trên những chuyến phà hiện đại nối Tuần Châu với Cát Bà, du khách sẽ được thưởng ngoạn không gian thiên nhiên kì vĩ mê hồn của Vịnh Hạ Long, khám phá vẻ đẹp kỳ thú của Khu dự trữ sinh quyển thế giới đảo Cát Bà và các cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ giữa hai miền di sản.

Phà Tuần Châu

BÃI TẮM TUẦN CHÂU

Là một bãi tắm nhân tạo đẹp nhất Việt Nam, với thảm cát trắng phẳng lỳ mềm mượt trải dài hơn 8km, được hình thành bởi hàng triệu m3 cát đưa từ Trà Cổ, Cô Tô, Vân Đồn về Tuần Châu. Từ mùa hè năm 2015 bãi tắm được đầu tư lắp đặt hệ thống tắm tráng nước ngọt tự động và hệ thống ghế ngồi, ghế nằm tự do cho du khách dọc theo bãi tắm. Tới đây du khách sẽ được đắm mình vào không gian kỳ vĩ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và thoả thích với các môn thể thao trên bãi biển.

Sân goft

KHU NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP

Sau những giờ vui chơi giải trí, thưởng ngoạn cảnh quan, du khách muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn xin mời đến với Khu nghỉ dưỡng cao cấp Holiday Villa. Holiday Villa bao gồm quần thể các cụm biệt thự, khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với gần 1000 phòng sang trọng. Nơi đây luân được các lãnh đạo cấp cao trong nước, quốc tế, các hoa hậu, người đẹp trên thế giới chọn làm nơi nghỉ ngơi khi đến với Khu du lịch quốc tế Tuần Châu và Kỳ quan Thế giới Vịnh Hạ Long.

Hãy đến với Khu du lịch quốc tế Tuần Châu để tận hưởng giá trị của cuộc sống!

KHU DU LỊCH QUỐC TẾ TUẦN CHÂU
Địa chỉ: phường Tuần Châu, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
ĐT: (+84) 033 3842200 Fax: (+84) 033 3842200 Hotline: 0912.568.393
Website: www.tuanchau-halong.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu du lịch quốc tế Tuần Châu: Thiên đường Vui chơi và Nghỉ dưỡng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO