Khu du lịch trả lại 100 triệu đồng cho du khách bỏ quên

Thanh Tùng 11/07/2017 16:49

Chiều 11/7, sau khi xác định chính xác chủ nhân chiếc túi xách có hơn 100 triệu đồng tiền mặt, đại diện khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã trả lại nguyên vẹn cho du khách này.

Nhân viên Khu du lịch Sun World Ba Na Hills trao trả lại chiếc túi xách và hơn 100 triệu đồng cho anh Nguyễn Hữu Châu.

Trước đó, cùng ngày, anh Nguyễn Hữu Châu và chị Nguyễn Thị Hương (Hà Nội) đến vui chơi tại Sun World Ba Na Hills. Trong lúc nghỉ chân ở Ga Suối Mơ, anh Châu bỏ quên túi xách trong đó có nhiều tiền mặt.

Nhân viên của Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát hiện túi xách bỏ quên nhanh chóng liên hệ với Bộ phận an ninh, tìm chủ nhân để giao lại. Sau khi thông tin về tài sản thất lạc được thông báo trên hệ thống loa của khu du lịch, anh Châu đã liên hệ để nhận lại tài sản bỏ quên.

Sau khi xác định chính xác anh Nguyễn Hữu Châu là chủ nhân chiếc túi xách có hơn 100 triệu đồng tiền mặt, vào lúc 14h15 cùng ngày, đại diện khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã trả lại nguyên vẹn cho du khách này.

Theo anh Nguyễn Hữu Châu, hơn 100 triệu đồng trong túi xách là tiền của cả đoàn khách từ Hà Nội vào du lịch Đà Nẵng, giao cho anh cất giữ.

Trước đó, vào ngày 7/7, đã có 4 khách hàng cũng may mắn nhận lại được tài sản thất lạc của mình với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu du lịch trả lại 100 triệu đồng cho du khách bỏ quên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO