Khuyến khích người dân đi thẩm mỹ viện?

Tuấn Quang – Bút Kim 03/02/2017 10:00

Từ trước Tết Đinh Dậu đến nay, nhiều người dân qua lại cầu Cái Răng, thuộc địa bàn quận Cái Răng, giáp với quận Ninh Kiều – trung tâm của thành phố Cần Thơ hết sức ngỡ ngàng và khó hiểu khi nhiều bảng quảng cáo về thẩm mỹ viện lại được đặt dày đặc trên cầu. Nhiều người đùa hay Quận khuyến khích người dân đi thẩm mỹ viện (!?).

Bảng quảng cáo thẩm mỹ viện.

Nhẩm đếm, trên cầu Cái Răng có tổng cộng 21 bảng quảng cáo, tuyên truyền trong đó bảng quảng cáo thẩm mỹ viện đã chiếm 10 cái, còn lại là bảng giới thiệu về chợ nổi Cái Răng. Các bảng được thiết kế theo kiểu hộp đèn, ngang khoảng 0,5m và dài 1m.

Bảng quảng cáo thẩm mỹ viện có nội dung: “Thẩm mỹ viện MỸ CÁT - Đỉnh cao sắc đẹp”, được trang trí màu sắc nổi bật, có cả địa chỉ cụ thể và hotline (đường dây nóng).

Các bảng quảng cáo về thẩm mỹ viện được đặt xen kẽ với các bảng giới thiệu về chợ nổi Cái Răng. Cá biệt, có đoạn các bảng quảng cáo thẩm mỹ viện còn được đặt liên tiếp 2 bảng liền kề nhau trên cầu.

Anh Thái, một người dân buôn bán gần cầu Cái Răng cho biết: Không hiểu vì sao các cơ quan chức năng quận Cái Răng lại cho treo những bảng quảng cáo đó? Người dân dễ cảm thấy rất trái mắt và hiểu lầm. Cho tới sau Tết, những bảng tuyên truyền cho Thẩm mỹ viện vẫn còn như thách thức dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khuyến khích người dân đi thẩm mỹ viện?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO