Khuyến mại đặc biệt từ Thanh toán hóa đơn tiền điện

21/12/2015 13:30

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, BIDV đã bổ sung thêm một số tính năng vượt trội dành riêng cho dịch vụ ngân hàng trực tuyến BIDV Online nhằm hỗ trợ và đem lại những lợi ích tối đa cho các khách hàng khi sử dụng.

Khuyến mại đặc biệt từ Thanh toán hóa đơn tiền điện

BIDV khuyến mại đặc biệt từ Thanh toán hóa đơn tiền điện.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, BIDV đã bổ sung thêm một số tính năng vượt trội dành riêng cho dịch vụ ngân hàng trực tuyến BIDV Online nhằm hỗ trợ và đem lạinhững lợi ích tối đa cho các khách hàng khi sử dụng.

Giờ đây, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện hàng tháng cho mình qua BIDV hoàn toàn MIỄN PHÍ. Khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán hóa đơn tiền điện của gia đình mình, bố mẹ, bạn bè, người thân theo 2 cách: Đặt lệnh thanh toán tự động (qua BIDV Online/quầy): Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất, định kỳ hệ thống sẽ căn cứ vào hóa đơn của công ty điện lực để thu cước từ tài khoản khách hàng mở tại BIDV. Thanh toán từng lần: Khách hàng chủ động thực hiện thanh toán hóa đơn tiền điện từng lần qua BIDV Online khi có nhu cầu. Lưu ý: Khách hàng cung cáp mã hóa đơn tiền điện khi thực hiện thanh toán/đăng ký.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 04/01/2016, BIDV triển khai chương trình Tận hưởng cuộc sống với BIDV e-Bankingnhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm các tính năng mới của dịch vụ. 500 khách hàng đầu tiên đăng ký thanh toán tự động tiền điện qua BIDV Online hoặc tại quầy mỗi tuần sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán tự động cước truyền hình, viễn thông, tiền nước...qua BIDV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khuyến mại đặc biệt từ Thanh toán hóa đơn tiền điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO