Kiatisuk và giấc mơ ‘Dream Team’ mới cùng HA Gia Lai

17/12/2020 08:22

Thời Kiatisuk còn đá bóng, HA Gia Lai sở hữu đội hình trong mơ (Dream Team), với dàn ngôi sao Thái - Việt hỗ trợ cho anh. Hiện tại, trên cương vị HLV, Kiatisuk lại đang mơ về "Dream Team" mới.

Kiatisuk vừa chính thức ngỏ lời với Chanathip Songkrasin, muốn đưa tài năng hàng đầu của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại sang HA Gia Lai, theo chân "Zico Thái"…

Dĩ nhiên, thương vụ này vẫn còn xa mới thành hiện thực, do Chanathip Songkrasin đang rất thành công tại giải bóng đá nhà nghề Nhật Bản J-League, đồng thời có ước mơ được sang châu Âu thi đấu.

Tuy nhiên, lời mời của Kiatisuk phản ánh rằng "Zico Thái" thật tâm muốn HA Gia Lai lột xác, bằng một đội hình đủ mạnh để tranh chấp ngôi vô địch V-League, với những ngôi sao có chất lượng cao nhất.

Kiatisuk mơ về "Dream Team" mới ở HA Gia Lai.

Trước đó, báo chí Thái Lan từng tiết lộ thông tin Kiatisuk quan tâm đến một vài tuyển thủ Thái Lan, ở những vị trí mà HA Gia Lai đang cần. Nổi bật trong số này phải kể đến trung phong Siroch Chatthong và tiền vệ trung tâm Pokklaw Anan.

Trước nữa, khi trả lời phỏng vấn truyền thông đất Chùa Vàng, Kiatisuk từng bật mí: "Tôi sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ Thái Lan gia nhập HA Gia Lai, nếu CLB có nhu cầu và bản thân cầu thủ đấy muốn tìm thử thách mới ở nước ngoài".

"Tôi tin rằng cầu thủ Thái Lan khi sang Việt Nam thi đấu, sẽ được HA Gia Lai đãi ngộ xứng đáng, thậm chí có thể còn cao hơn mức mà họ hình dung" - Kiatisuk nói thêm với báo chí Thái Lan cách nay không lâu.

"Zico Thái" mơ được thấy Chanathip chơi cạnh Tuấn Anh trong đội hình đội bóng phố núi.

Có thể đội hình mà Kiatisuk dẫn dắt ở mùa giải 2021 sẽ không đúng nghĩa là "dream team" như đội hình của chính HA Gia Lai thời Kiatisuk còn thi đấu cách nay gần 20 năm, vì hiện tại các ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã phân tán ở nhiều đội khác nhau..

Nhưng đội bóng phố núi vẫn sở hữu một số gương mặt đáng gọi là sao sáng của bóng đá nội, như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, đã bổ sung thêm thủ môn Tiến Linh, trung vệ Hữu Tuấn, Văn Việt, đều là các tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Nếu đội hình này được tăng cường các tài năng của bóng đá Thái Lan, như Siroch Chatthong, Pokklaw Anan, hay tuyệt vời hơn nữa là có thêm "Messi Thái" Chanathip Songkrasin, và các ngoại binh ngoài Đông Nam Á đạt chất lượng, HA Gia Lai sẽ khác hẳn so với chính đội này trước khi Kiatisuk làm HLV tại đây.

Chí ít, HA Gia Lai của V-League 2021 khi có những sự tăng cường như trên, sẽ là đội bóng đủ để Kiatisuk thỏa chí vẫy vùng trong vai trò HLV tại giải bóng đá vô địch quốc gia, đủ để anh theo đuổi giấc mơ trở thành người nước ngoài đầu tiên vô địch V-League ở cả vai trò cầu thủ lẫn HLV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiatisuk và giấc mơ ‘Dream Team’ mới cùng HA Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO