Kích cầu tiêu dùng hàng nội: Rầm rộ khuyến mãi

Thanh Giang 10/09/2016 11:10

Đến hẹn lại lên, tháng 9-tháng người dân TP HCM lại tiếp tục đồng hành cùng thị trường tiêu dùng với nhiều chương trình khuyến mãi khủng. Từ các cửa hàng, chợ truyền thống, hệ thống siêu thị cho đến trung tâm thương mại trên địa bàn TP HCM đều rầm rộ giảm giá bất ngờ để kích cầu tiêu dùng.

Kích cầu tiêu dùng hàng nội: Rầm rộ khuyến mãi

Đơn vị phân phối “bắt tay” cùng nhà sản xuất thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

Hiện tại các tuyến đường mua sắm như: Nguyễn Đình Chiểu, Cao Thắng, (quận 3), Hai Bà Trưng (quận 1), Cách Mạng Tháng Tám (quận Tân Bình), 3/2 (quận 10)…rực rỡ sắc đỏ với với biển thông báo giảm giá từ 5-50%, mua hai tặng một, tặng kèm sản phẩm,…

Để chuẩn bị cho chương trình khuyến mại lớn có cửa hàng lên kế hoạch và chuẩn bị hàng hóa từ nhiều tháng trước. Về phía khách hàng, đây là cơ hội để lựa chọn những sản phẩm chất lượng giá mềm hiếm có trong năm.

Song song với các cửa hàng, chợ truyền thống, nổi bật trong chương trình khuyến mãi của tháng 9 không thể thiếu vắng các hệ thống siêu thị trên địa bàn thành phố.

Điểm nhấn của chương trình là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng như: hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng phiếu giảm giá, tích điểm thưởng,… đặc biệt những ngày cuối tuần sẽ giảm giá sâu. Là doanh nghiệp nhiều năm liền thực hiện chương trình khuyến mãi của thành phố, bà Phạm Thị Huân - Giám đốc Công ty TNHH Ba Huân cho hay, tham gia tháng khuyến mãi doanh nghiệp đang triển khai chương trình giảm giá 10 - 20% cho tất cả sản phẩm.

Để chuẩn bị nguồn hàng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được phân phối khắp cả nước, doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng nhà xưởng, hệ thống chuyên làm thực phẩm sạch tại Miền Bắc.

Sở Công thương TP HCM thông tin, ủng hộ chương trình hàng Việt và kích cầu tiêu dùng tháng khuyến mãi năm 2016 được triển khai đồng loạt tại 24 quận - huyện.

Chương trình này mở rộng gần 7.000 điểm bán hàng, thu hút hơn 5.300 hộ kinh doanh và 2.300 doanh nghiệp tham gia. Tháng khuyến mại được thực hiện chủ yếu ở 10 nhóm mặt hàng chính gồm may mặc, thực phẩm - nước uống, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện tử-viễn thông, dịch vụ du lịch với nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn như rút thăm trúng thưởng, tặng quà, giảm giá từ 5 - 49%.

Ông Nguyễn Phương Đông-Phó Giám đốc Sở Công thương TP HCM khẳng định, tháng khuyến mại góp phần thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa thông qua hoạt động kích cầu.

Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao và người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với giá cả khuyến mại Sở Công thương lên hoạch siết chặt quản lý.

Sở Công Thương quán triệt các đơn vị tham gia chương trình phải đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ khuyến mại như tiêu chuẩn được đăng ký hoặc thông báo. Đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, không bán hàng gian, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kích cầu tiêu dùng hàng nội: Rầm rộ khuyến mãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO