Kiên Giang: Bắt quả tang các đối tượng mua bán, tàng trữ chất ma túy

Hoàng Dung - Hồng Diễm 22/01/2021 13:00

Ngày 22/1, Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 3 đối tượng Hồ Hữu Tùng (60 tuổi) và Nguyễn Chí Thanh (33 tuổi) Nguyễn Văn Sơn (35 tuổi) cùng ngụ tại TP Phú Quốc có hành vi mua bán và tang trữ trái phép chất ma tuý.

Vào khoảng 13h chiều 20/1, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân lực lượng Công an TP Phú Quốc tiến hành bắt quả tang đối tượng Hồ Hữu Tùng đang thực hiện hành vi nghi mua bán ma tuý cho thanh niên tên Danh Văn Vũ và 1 thanh niên khác tại trước nhà của Tùng thuộc Phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Tại hiện trường phát hiện và thu giữ tổng cộng 11 bịch nilon màu trắng được hàn kín, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, không đồng nhất. Qua làm việc, đối tượng Tùng đã thừa nhận hành vi bán ma tuý và nhiều lần bán ma tuý cho đối tượng Vũ.

Các đối tượng bị bắt giữ tại hiện trường.

Tiếp đó, Công an TP Phú Quốc tiến hành khám xét nơi ở của Tùng và các phòng ngủ lân cận phát hiện trong phòng hai đối tượng Sơn và Thanh 22 bịch nilon màu trắng có kích thước khác nhau nghi bên trong chứa chất ma tuý.

Hiện Công an TP Phú Quốc đang đề nghị giám định số số bịch nilon nói trên và mở rộng điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên Giang: Bắt quả tang các đối tượng mua bán, tàng trữ chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO