Kiên Giang: Ngư dân liên tiếp vớt được số lượng lớn ma túy trôi trên biển

S.Lê 25/12/2020 07:00

Ngày 24/12, Thượng tá Đoàn Hồng Phục - Phó Trưởng Công an huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cho biết, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) đã ra huyện đảo Kiên Hải để tiếp nhận một lượng lớn ma túy do ngư dân vớt được trong những ngày qua.

Các ngư dân cho biết, khoảng 16h ngày 22/12, khi đang đánh bắt cá trên vùng biển Kiên Hải thì phát hiện và vớt được nhiều gói màu vàng có in hình 2 con cá và chữ nước ngoài (mỗi gói có trọng lượng khoảng 1 kg). Công an xã An Sơn xã đã phối hợp cơ quan chức năng bước đầu xác định đây là ma túy, có tổng trọng lượng 11 kg.

Trước đó, Công an huyện Kiên Hải đã tiếp nhận từ ngư dân Nguyễn Văn Chẳng, trú ở khu phố Dãy Ốc (phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá) một bao tải nặng khoảng 30 kg chứa 30 túi nilon đựng tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

Còn trong 2 ngày 18 và 20/12, tại khu vực hòn Từ và hòn Cao Cát, thuộc địa bàn xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc, người dân và chiến sỹ Trung đoàn 152 đóng quân trên địa bàn xã đã 2 lần vớt được 38 kg ma túy trôi dạt vào bờ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên Giang: Ngư dân liên tiếp vớt được số lượng lớn ma túy trôi trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO