Kiên Giang: Trao 300 phần quà hỗ trợ bà con xã đảo gặp khó khăn dịch Covid-19

Thanh Phong 16/05/2020 15:06

Mới đây ngày 15/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang phối hợp với Tập đoàn T&T Group trao 300 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đảo Hòn Thơm, xã Hàm Ninh và xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Kiên Giang: Trao 300 phần quà hỗ trợ bà con xã đảo gặp khó khăn dịch Covid-19
Ông Ngô Phương Vũ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang trao quà cho người dân.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến đời sống của nhân dân, đặc biệt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhất là các điểm đảo xa xôi. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, để giúp đỡ bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang vận động Tập đoàn T&T Group hỗ trợ, ủng hộ thông qua Quỹ Cứu trợ cấp tỉnh Kiên Giang số tiền 500 triệu đồng.

Ông Ngô Phương Vũ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang chia sẻ, nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn T&T Group đã quan tâm chia sẻ và dành những tình cảm đến với người dân của tỉnh Kiên Giang đặc biệt là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn rằng trong thời gian tới Tập đoàn T&T Group sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Mặt trận các cấp trong tỉnh Kiên Giang quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo và các chương trình an sinh xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên Giang: Trao 300 phần quà hỗ trợ bà con xã đảo gặp khó khăn dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO