Kiều Anh hút ánh nhìn với phong cách quyến rũ

Thảo Vy 25/03/2023 17:46

Ở ngoài đời, diễn viên Kiều Anh - vai Phương trong "Gia đình mình vui bất thình lình" có phong cách gợi cảm, đối lập trên màn ảnh.

Diễn viên Kiều Anh vào vai dâu trưởng Phương, tính tình thật thà, chất phác, chịu đựng, biết nhún nhường mọi người, sẵn lòng chịu thiệt về mình trong “Gia đình mình vui bất thình lình”. Nữ diễn viên xuất hiện trên phim với hình ảnh ăn mặc xuề xòa đúng với phong cách một bà chủ bán tạp hóa.
Tuy nhiên, trái với hình ảnh trên phim, ngoài đời Kiều Anh luôn xuất hiện với vẻ quyến rũ sang chảnh. Thời trang nữ tính của Kiều Oanh được lòng người hâm mộ.
Trên trang cá nhân, Kiều Anh thường khoe ảnh với phong cách hiện đại, đối lập hoàn toàn với tạo hình nhân vật Phương trong “Gia đình mình vui bất thình lình”.
Ở tuổi ngoài 40, diễn viên Kiều Anh khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung của mình.
Nữ diễn viên thường xuất hiện chỉn chu với trang phục gợi cảm, cắt khoét.
Tuổi tứ tuần, nữ diễn viên không ngại diện những chiếc váy họa tiết hoa văn đậm chất cổ điển nhưng mang lại nét sang trọng cho người mặc. Cô kết hợp thêm thắt lưng và vòng cổ để bộ trang phục trông ấn tượng hơn.
Được đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát hiện và mời đóng vai Nhung trong phim “Phía trước là bầu trời” khi mới 20 tuổi, Kiều Anh được đánh giá cao về diễn xuất trong bộ phim đầu tay.
Sau này, nữ diễn viên còn tham gia nhiều dự án phim khác như: "Ký ức Điện Biên", "Những công dân tập thể", "Hai phía chân trời", "Giọt nước mắt muộn màng", "Tình khúc bạch dương", "Hồ sơ cá sấu", "Ngày mai bình yên"... Kiều Anh nhận danh hiệu NSƯT năm 2019.
Xuất thân là diễn viên múa nhưng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Kiều Anh từng được xem là một trong những “ngọc nữ” của màn ảnh phía Bắc.
Tuy là mẹ đơn thân nhưng Kiều Anh vẫn giữ được thân hình thon gọn và nhan sắc trẻ hơn tuổi thực. Tại các sự kiện, cô tạo phong cách nổi bật dù ăn mặc kín đáo.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiều Anh hút ánh nhìn với phong cách quyến rũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO