3.000 khẩu trang gửi tới cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc

T.H. 11/04/2020 22:58

Theo PV TTXVN tại Seoul, chiều 9/4, đại diện Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) và Hội Chuyên gia, Trí thức Việt Nam - Hàn Quốc (VKEIA) đã thông qua Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc gửi tặng 3.000 khẩu trang tới cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Thay mặt Đại sứ quán và cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú nhấn mạnh món quà tặng lần này của VKBIA và VKEIA không chỉ là sự ủng hộ về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc trong công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19. “Đại sứ quán sẽ thông qua Hội Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc kịp thời trao món quà đầy ý nghĩa này tới tận tay bà con Việt Nam tại các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch Covid-19”, Đại sứ cho biết.

Có khoảng 200.000 người Việt Nam sinh sống, học tập và lao động tại Hàn Quốc trong đó có 8.285 người sống tại thành phố Daegu (tâm dịch của Hàn Quốc). Được biết, trước đó, VKBIA cũng đã đến trực tiếp đến các khu vực cách ly tại Việt Nam để tặng quà hỗ trợ cho người dân Việt Nam và Hàn Quốc bị cách ly, góp phần quan trọng trong việc gắn kết và phát triển tình hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3.000 khẩu trang gửi tới cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO