Kiêu hãnh Beyonce

Đoàn Hưng 26/02/2017 09:25

“Mỗi khi Beyoncé xuất hiện thì nhiệt lại tăng lên”- giới bình luận âm nhạc Mỹ từng nhận xét. Mới đây cô lại khiến sân khấu Super Bowl bùng nổ bằng màn trình diễn “có một không hai” của mình, một Beyoncé quay về với làn da đen kiêu hãnh.

Nữ ca sĩ Beyoncé.

Dịp này, Tạp chí danh giá ELLE đã không quên điểm lại những điều thú vị về Beyoncé. Trước tiên, trong khi nhiều nghệ sĩ thường đặt nghệ danh để phù hợp với cá tính trên sân khấu, thì Beyonce lại lấy đúng tên thật của mình. Về điều này, cậu của Beyonce chia sẻ: Chị Tina (mẹ của Beyoncé) lúc đó không nghĩ gia đình chúng tôi có đủ những đứa con trai để tên Beyince được tiếp nối, cho nên chị ấy đã lấy họ của chúng tôi đặt tên cho con bé.

Thời niên thiếu, khả năng ca hát của Beyoncé được phát hiện bởi một giáo viên dạy nhảy, Darlette Johnson. “Tôi hát lí nhí một bài hát và rồi cô bé đã hát đến hết bài.

Tôi đã vô cùng ấn tượng”- Johnson nói với CNN vào năm 2013. Nữ danh ca được cho là có tấm lòng rộng mở khi cách đây gần 6 năm đã đóng góp tất cả số tiền cô nhận được từ phim Cadillac Records cho một trại cai nghiện ở Brooklyn. Trong giai đoạn chuẩn bị cho vai diễn, cô đã gặp một phụ nữ đang phải chống chọi với cơn nghiện, điều đó đã tác động sâu sắc đến bản thân: “Qua câu chuyện của họ, tôi nhận ra rằng tất cả chúng ta khi gặp một vấn đề gì đó thì đều cần được giúp đỡ để vượt qua. Hãy giúp đỡ để họ trở nên tốt hơn”- Beyoncé nói.

Cô sinh ngày 4/9/1981, nói như mẹ cô thì không ai có thể ngờ rằng sau này cô lại trở thành một ca sĩ danh giá, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, cho dù ngay từ rất bé cô đã ca hát, nhảy múa. Cô bắt đầu nổi tiếng vào cuối những năm 1990 như là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ R&B Destiny’s Child- một trong những nhóm nhạc nữ ăn khách nhất thế giới. Năm 2003, với một album riêng, Beyonce mặc nhiên được coi là một nghệ sĩ đơn ca trên toàn thế giới.

Beyoncé đã bán được hơn 100 triệu đĩa nhạc, giành được 20 giải Grammy và là nữ nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất trong lịch sử của giải thưởng này. Cô còn giành 24 giải Video âm nhạc của MTV, nhiều hơn bất kể một nghệ sĩ nào khác. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ công nhận cô là “Nghệ sĩ giành nhiều chứng nhận nhất thập niên 2000”. Forbes gọi cô là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015, thứ 6 của năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiêu hãnh Beyonce

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO