Kim Dung xứng đáng trở thành Quán quân của mùa giải All stars

Hà Anh 10/09/2017 16:50

Vầng hào quang sáng nhất của đêm chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All stars diễn ra tối ngày 9/9 thuộc về tân Quán quân – Kim Dung.


Giây phút Kim Dung nghe thấy tên mình được xướng lên với ngôi vị quán quân VNTM 2017.

Khán giả hẳn còn nhớ “màn chào sân” ấn tượng của Kim Dung trong buổi họp báo ra mắt mùa giải All stars: “Tôi là Kim Dung đến từ mùa giải 2014. Sau 3 năm quay trở lại đây, tôi đã tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để khẳng định mình là một người có năng lực. Cái tên Kim Dung mọi người nên biết nó là ai”. Giờ thì khán giả đã nhớ đến Kim Dung là Quán quân của VNTM 2017, một kết quả vô cùng xứng đáng với những nổ lực bước ra khỏi ngưỡng an toàn của Kim Dung.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ấn tượng với tiết mục mở màn.

Đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 đã diễn ra vô cùng ấn tượng với rất nhiều những khoảnh khắc được ghi nhận một cách trọn vẹn. Hồ Ngọc Hà mở màn chương trình với phần trình diễn sôi động, trên nền ca khúc All stars. “Nữ hoàng giải trí” luôn biết cách khuấy động không khí với những màn vũ đạo điêu luyện và mạnh mẽ.

Sân khấu của đêm chung kết chưa kịp hết nóng với nền nhạc EDM, khán giả lại háo hức khi được chiêu đãi bằng màn catwalk “có 1 không 2” của của 4 Quán quân: Ngọc Châu (2016) – Hương Ly (2015) – Nguyễn Oanh (2014) – Mai Giang (2012) kết hợp cùng với Top 10 thí sinh của mùa giải All Stars.

Sẽ là màn trình diễn vô cùng hoàn hảo nếu lính mới Hồng Anh không có những bước catwalk chệch choạc. Những tưởng chỉ là những sự hồi hộp và bỡ ngỡ ban đầu, nhưng ở màn catwalk thứ 2, Hồng Anh lại gặp một sự cố “muốn xóa khỏi bộ nhớ của khán giả”, đôi giày đáy xuồng của cô bị bong gót. Khi đang lúng túng và lo sợ không biết xử lý như thế nào thì Lại Thanh Hương đã nâng đỡ cô em gái.

Lời khen dành tặng cho Lại Thanh Hương, khi cho người hâm mộ thấy được trong làng người mẫu vốn sự cạnh tranh khốc liệt vẫn còn tồn tại những giá trị tình cảm cần được đề cao.


Cao Ngân để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Chia tay câu chuyện cảm động của Lại Thanh Hương và Hồng Anh lại đến câu chuyện của “cây hài đơ có đăng cấp” Cao Ngân. Vẫn biết, Cao Ngân được đông đảo khán giả yêu mến qua 11 tập phát sóng bởi những câu nói ngây ngô, chân chất nhưng không ngờ “hiệu ứng Cao Ngân” lại dữ đội đến thế.

Khi Cao Ngân xuất hiện và trình diễn catwalk cả khán phòng như “vỡ hội”, liên tục hò hét và gửi đến cô những tràng vỗ tay ủng hộ. Cao Ngân xứng đáng nhận được danh hiệu “Quán quân trong lòng công chúng”.

Một, hai câu chuyện nhỏ này là gia vị khiến cho đêm hội All stars trở nên đáng nhớ, nhưng chắc chắn sẽ không thể làm lu mờ đi phần thử thách catwalk của Top 3.


Màn trình diễn của Top 3.

Mọi sự thu hút vẫn đổ dồn về Chà Mi – Kim Dung – Thùy Dương, các cô gái xuất hiện lạ mắt và cá tính trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển – Quán quân Project Runway Vietnam 2015.

Với bộ sưu tập Body Crystal Tinh thể, được gắn kết thủ công hàng ngàn viên đá trắng lấp lánh, Top 3 đã tỏa sáng đúng theo phong cách của một ngôi sao. Trên sân khấu Top 3 không còn là những thí sinh mà đã là những ngôi sao thực sự.

Host Trương Ngọc Ánh đánh giá top 3 ngay giây phút hiện tại đã là “10 phân vẹn mười”. Riêng Nam Trung cũng không kìm chế được sự xúc động khi chứng kiến những giây phút tỏa sáng của Kim Dung, Chà Mi và Thùy Dương: “Sự nồng nhiệt của khán giả làm đến ngay cả tôi – người dày dạn nhiều khi chai sạn cũng phải run và suýt ngã”.

Vị giám đốc sáng tạo này không khen ngợi phần catwalk chuyên nghiệp và đăng cấp của Top 3, bởi đó là điều hiển nhiên ban giám khảo đòi hỏi ở các thí sinh trong đêm chung kết. Nhưng điều Top 3 làm được chính là đã biết tạo tạo ra khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao lớn trong làng thời trang.


Đông Nhi với "On top".

Liên tục, hình ảnh và thanh âm đổi ngôi cho nhau tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho đêm chung kết. Đông Nhi với ca khúc Op Top tiếp tục “hâm nóng” khán phòng bởi những màn vũ đạo được dàn dựng vô cùng công phu. Cô ca sĩ nổi tiếng này đã tiếp thêm nguồn năng lượng cho Top 3 thực hiện phần thử thách tiếp theo – photoshoot.

Lấy sự tranh đấu của những “vì sao” làm ý tưởng chủ đạo, 3 thí sinh đã hóa thân thành 3 chiến binh và có màn trình diễn trên những thềm bậc thang cao khều, mang đến cho khán giả những phút giây nghẹt thở. Top 3 đấu tranh vì ngôi vị Quán quân, đấu tranh vì sự nhiệt tình ủng hộ của khán giả và đấu tranh vì khoảnh khắc tỏa sáng thực sự của một ngôi sao.

Khán giả cần ở Kim Dung sự quyết liệt, Kim Dung đã cho thấy qua cách cô liên tục tạo ra những tạo dáng lạ mắt. Khán giả cần ở Kim Dung sự mạnh mẽ, cô đã mạnh mẽ “quật ngã” Thùy Dương và Chà Mi để đứng trên bục cao nhất của mùa giải All stars. Ánh mắt rực lửa thể hiện niềm khao khát chiến thắng của Kim Dung đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và quan trọng là bộ 3 quyền lực.

Đêm chung kết VNTM 2017 sẽ kém hoàn hảo nếu thiếu vắng đi sắc hồng, là tông màu chủ đạo xuyên suốt mùa giải All stars. NTK Hoàng Minh Hà đã nhuộm rực sân khấu đêm chung kết gam màu hồng dịu nhẹ với bộ sưu tập “giấc mộng phù hoa”.

Các người mẫu e ấp và nũng nịu trong những thiết kế đầy tinh tế của quán quân Project Runway Vietnam 2013. Điểm nhấn chính vẫn thuộc về Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải All stars, riêng Kim Dung bung trổ trong hương sắc trong một chiếc đầm lộng lẫy và sa hoa, điểm tô thêm sự hoành tráng cho giây phút đăng quang.

Kim Dung đăng quan ngôi vị Quán quân của mùa giải All stars – một cái kết vô cùng ngọt ngào cho VNTM 2017. Khép lại một mùa giải vô cùng ấn tượng với vô vàn những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Một lần nữa khắc sâu trong tâm khán giả - VNTM là serier chương trình thực tế hàng đầu về nghề người mẫu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kim Dung xứng đáng trở thành Quán quân của mùa giải All stars

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO