King's cup 2019: Việt Nam đá bại Thái Lan trong phút bù giờ

N.Quân 06/06/2019 00:06

Vào phút cuối cùng của trận đấu, quả phạt góc của Xuân Trường tìm đến vị trí của Anh Đức. Pha đánh đầu của tiền đạo này không mạnh nhưng thủ thành Kawin đã cản phá không tốt, khiến bóng rơi vào trong khung thành. Pha lập công ở những giây cuối trận của Anh Đức giúp thầy trò Park Hang-seo thắng 1-0 để vào chung kết King's Cup 2019.

King's cup 2019: Việt Nam đá bại Thái Lan trong phút bù giờ

Một pha bóng quyết liệt trong trận Việt Nam - Thái Lan tối 5/6.

Tối qua (5/6), Việt Nam giành thắng lợi ở phút cuối cùng của trận đấu sau cú đá phạt của Xuân Trường và Anh Đức đã đón bóng đánh đầu làm rung lưới tuyển Thái Lan. Bàn thắng được ghi ở phút đá bù giờ cuối cùng đã mang niềm vui cho hàng triệu trái tim yêu mến đội tuyển Việt Nam và buộc những chú “Voi rừng” phải thêm một lần nữa ôm hận.

Sang hiệp 2, hai đội bóng đã vào trận quyết liệt ngay từ đầu trận. Trong một pha va chạm, Thitiphan đã có pha chơi xấu là dùng tay tạt vào đầu Văn Hậu. Tuy nhiên, trọng tài đã không nhìn thấy, thay vào đó đã rút thẻ vàng phạt một cầu thủ Thái Lan và Văn Toàn khi cầu thủ HAGL vào can ngăn pha xô xát giữa cầu thủ hai đội. Phút 65, Công Phượng đã vào sân thay cho Văn Toàn.

Lưới của thủ thành Văn Lâm ở phút 70 đã rung lên, nhưng rất may là trước đó đã có lỗi của Hậu vệ Adisorn của Thái Lan. Tuy nhiên, đây cũng là lời cảnh báo cho các cầu thủ Việt Nam phải xốc lại đội hình để củng cố khu tuyến giữa. Công Phượng đã có cú xoay người sút đẹp mắt về phía khung thành Thái Lan, song tiếc là bóng đi hơi cao.

Những phút sau đó, hai đội chơi khá ráp, đặc biệt các cầu thủ Thái Lan đã không ngại phạm lỗi với các cầu thủ Việt Nam. Điển hình trong số này là pha phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Pansa với Công Phượng ở phút 75 khiến cầu thủ Thái Lan phải nhận thẻ vàng. Trọng tài sau đó đã phải gọi đội trưởng hai đội lại để nhắc nhở các cầu thủ. Các cầu thủ Việt Nam từ khoảng giữa hiệp 2 đã củng cố tương đối tốt khu trung lộ và thủ thành Văn Lâm cũng đỡ phải đối diện hơn những pha xuống bóng nguy hiểm của Thái Lan.

Quang Hải đã có cú sút vào góc trái rất đẹp mắt ở phút 80, nhưng tiếc là bóng chệch cột dọc, khiến khán giả hết sức tiếc nuối. Ở những phút cuối, Xuân Trường vào thay cho Tuấn Anh. Và từ một cú đá phạt ở phút đá bù giờ cuối cùng của Xuân Trường, Anh Đức đã đón bóng đánh đầu đưa bóng về lưới Thái Lan. Tuy thủ môn Thái Lan đã đấm bóng ra, nhưng cú đánh đầu quá mạnh khiến bóng tung lên bật trở lại và đi vào lưới. 1-0 là tỷ số cuối cùng và Việt Nam đã chứng tỏ với người Thái, xứng đáng là nhà đương kim vô địch Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    King's cup 2019: Việt Nam đá bại Thái Lan trong phút bù giờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO