5.000 sản phẩm đảm bảo được bán trong sự kiện Online Friday 2017

Quốc Định 19/11/2017 15:49

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra vào ngày 1/12 tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua internet và các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có trong chương trình.

24h vàng mua sắm trực tuyến của Online Friday với hơn 5.000 sản phẩm đảm bảo đến từ gần 50 Doanh nghiệp.

Cùng với đó, để gia tăng chất lượng của sản phẩm và chương trình khuyến mãi, Ban tổ chức chương trình Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn đi cùng với những sản phẩm đảm bảo dành cho người tiêu dùng.

Những Doanh nghiệp lớn tham gia chương trình Sản phẩm đảm bảo của Online Friday năm nay có thể kể đến như: Công ty Cổ phần PiCo, Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè-CTCP, Adayroi, SUNHOUSE, Công ty CP Smart Choices VN, Công ty cổ phần Động Lực, Công Ty TNHH Quốc Tế Sakura Việt Nam, Công ty cổ phần Tập Đoàn Caganu, Công ty TNHH COCO SIN, CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam, v.v...

Ban tổ chức cho biết “Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 tới từ gần 50 doanh nghiệp phải đầy đủ các tiêu chí: là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5.000 sản phẩm đảm bảo được bán trong sự kiện Online Friday 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO