Kịp thời dập tắt đám cháy trong căn hộ tòa 9 tầng trong đêm

B.Phúc (tổng hợp) 25/10/2022 08:07

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Vụ cháy không gây thương vong về người.

Tòa chung cư nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Công an cung cấp).

Tối 24/10, tại tầng 9, tòa chung cư CT13A, khu đô thị Nam Thăng Long, quận Tây Hồ, Hà Nội xảy ra vụ cháy khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin từ Ủy ban nhân dân phường Phú Thượng, quận Tây Hồ (Hà Nội), vào khoảng 20h45 ngày 24/10, người dân phát hiện có xảy ra cháy tại một căn hộ thuộc tầng 9 chung cư CT13, phường Phú Thượng. Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng và lan ra phía cửa sổ của căn hộ, có nguy cơ cháy lan sang căn hộ khác khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã điều lực lượng, phương tiện chữa cháy tới hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để dập lửa, hướng dẫn người dân di chuyển khỏi khu vực có cháy và khói. Sau khoảng 15 phút, đám cháy đã được dập tắt. Đám cháy không gây thiệt hại về người, không xảy ra cháy lan sang căn hộ khác. Thiệt hại về tài sản đang được lực lượng chức năng thống kê.

Theo Dân Trí, đại diện Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận Tây Hồ cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h30 cùng ngày, xuất phát từ phòng ngủ của một căn hộ ở tầng 9 của tòa nhà. "Sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Vụ cháy không gây thương vong về người. Diện tích đám cháy khoảng 10m2. Sau khoảng 10 phút thao tác, cảnh sát đã khống chế được ngọn lửa", vị đại diện nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kịp thời dập tắt đám cháy trong căn hộ tòa 9 tầng trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO