Ký biên bản ghi nhớ đầu tư gần 1.000 tỷ đồng vào huyện Tiên Yên

Xuân Quảng 04/08/2017 15:40

Trong khuôn khổ hội nghị Xúc tiến đầu tư, lãnh đạo huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) đã ký kết bản ghi nhớ với các nhà đầu tư tìm hiểu đầu tư 8 dự án trên địa bàn huyện với tổng số vốn gần 1.000 tỷ đồng.

Các đơn vị, doanh nghiệp ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư với huyện Tiên Yên (Quảng Ninh).

Ngày 4/8, UBND huyện Tiên Yên (tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư, sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần Văn hóa, Thể thao các dân tộc vùng Đông Bắc lần I - 2017 đang diễn ra tại Tiên Yên.

Gần 400 đại biểu đại diện cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh về dự.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu về Quy hoạch tổng thể phát triển KTXH đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 và Quy hoạch chung xây dựng mở rộng thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Đồng thời, nghe giới thiệu về tiềm năng phát triển kinh tế đa dạng của Tiên Yên, từ phát triển thương mại dịch vụ, kinh tế biển, công nghiệp khai khoáng, xây dựng; tài nguyên nhân văn, lịch sử và du lịch với 21 dự án thu hút đầu tư thuộc các lĩnh vực hạ tầng, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, nông nghiệp và văn hóa, du lịch.

Tham gia buổi tọa đàm về chủ đề Xúc tiến đầu tư Tiên Yên 2017 - Tầm nhìn liên kết phát triển vùng, các nhà quản lý, chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp… đã có những trao đổi, đánh giá rất thiết thực, ý nghĩa về chiến lược đầu tư phát triển, cơ hội cũng như những thuận lợi, khó khăn trong phát triển của Tiên Yên thời gian tới đây.

Trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo huyện Tiên Yên đã ký kết bản ghi nhớ với các nhà đầu tư tìm hiểu đầu tư 8 dự án trên địa bàn huyện với tổng số vốn gần 1.000 tỷ đồng.

Nhân dịp này, Tiên Yên cũng đã vinh danh, khen thưởng cho 8 doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu đã có đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện thời gian qua.

Tiên Yên chính là điểm liên kết - trạm trung chuyển với các địa phương trong tỉnh đối với Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây có vị trí hết sức quan trọng, là hậu cần, vệ tinh trong quá trình phát triển của Khu hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ký biên bản ghi nhớ đầu tư gần 1.000 tỷ đồng vào huyện Tiên Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO