Kỷ lục của xiếc

Bích Hằng 30/12/2018 10:00

Hôm 5/12, Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness World Records chính thức thông báo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục Guinness thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây.

Kỷ lục của xiếc

Trước đó, hai anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã lên đường sang Ý để xác lập kỷ lục thế giới mới theo lời mời của tổ chức kỷ lục thế giới Guinness World Records. Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã thực hiện phần xác lập kỷ lục này tại trường quay ở Ý lúc 20h ngày 15/11. Theo yêu cầu ban đầu, 2 anh em sẽ có 1 phút để thực hiện kỷ lục, nhưng thật bất ngờ họ chỉ làm điều kỳ diệu đó trong vòng 53,97 giây.

Tiết mục của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nằm trong số gần 30 tiết mục với các loại hình khác nhau đến từ nhiều nơi trên thế giới để tham gia việc xác lập kỷ lục thế giới mới.

Nghệ sĩ Quốc Cơ cho biết, nếu trước đây chúng tôi phá vỡ kỷ lục của cặp đôi người Trung Quốc thì lần này chúng tôi xác lập kỷ lục với động tác chồng đầu, bịt mắt. Động tác này chúng tôi đã sáng tạo và biểu diễn suốt 15 năm qua.

Vẫn theo Quốc Cơ, tổ chức kỷ lục Guinness thế giới ngỡ ngàng trước phần thể hiện của hai anh em. Họ đánh giá đây là một trong những tiết mục gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả trong số 30 tiết mục đến từ nhiều nước trên thế giới tham gia phá vỡ và xác lập Guinness lần này.

Hồi tháng 6/2018, với màn trình diễn tuyệt vời kết thúc bằng cú nhảy sinh tử, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã gây ấn tượng mạnh ở vòng chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018. Từ sự kiện này, tổ chức kỷ lục thế giới đã chú ý và mời họ đến Ý để xác lập kỷ lục mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ lục của xiếc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO