Kỷ lục mới của ngành xuất bản

Thanh Xuân 23/08/2020 09:17

Trong khi ngành xuất bản liên tục kêu khó, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thì có một cuốn sách đã lập kỷ lục bất ngờ: Chỉ trong vòng 2 tháng qua đã được tái bản tới 16 lần, với số lượng phát hành 180.000 bản. Đó là tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh” của GS John Vu - Nguyên Phong, do First News -Trí Việt ấn hành.

“Muôn kiếp nhân sinh” tạo nên kỷ lục mới trong ngành xuất bản Việt Nam.

“Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm đầu tiên được GS John Vu - Nguyên Phong viết trong 3 năm, từ năm 2017 và hoàn tất vào đầu năm 2020.

Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của GS John Vu là ông Thomas, một nhà kinh doanh tài chính thành đạt ở New York.

Qua những câu chuyện chưa từng được tiết lộ, người đọc sẽ được chiêm nghiệm nguồn gốc và cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ.

“Muôn kiếp nhân sinh” được đánh giá là cuốn sách mang lại cho bạn đọc kho kiến thức đồ sộ và mới mẻ, những câu chuyện kỳ lạ, kiến giải uyên bác và tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai con người.

Phát hành giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới và ở Việt Nam, tác phẩm “Muôn kiếp nhân sinh” đã gây cơn sốt chưa từng có với đông đảo nhiều tầng lớp bạn đọc. Sách liên tục đứng top đầu trong danh sách sách bán chạy của nhiều nhà sách lớn và các trang thương mại điện tử nổi tiếng.

Cuốn sách không chỉ đơn thuần là những câu chuyện kỳ lạ lôi cuốn. Hơn thế nữa, nó là những bài học, triết lý nhân sinh quan sâu xa, những quy luật bất biến của vũ trụ qua hàng triệu năm tồn tại. Đã bao giờ bạn từng tự hỏi: Ta là ai? Ta sinh ra trên đời để làm gì? Tại sao có những người sinh ra đã giàu có sung sướng mà có những người sinh ra đã chìm ngập trong nghèo đói, bệnh tật, đau khổ?...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ lục mới của ngành xuất bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO