Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina

Hải Anh 28/03/2016 14:39

Kỷ niệm lần thứ 85 Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày 26/3, tại thủ đô Kiev, Ucraina đã tổ chức Ngày hội của tuổi trẻ mang tên “Khát Vọng Trẻ” với nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao của hơn 200 đoàn viên thanh niên từ các thành phố tập trung về.

Lễ kỷ niệm do Đại sứ quán Việt Nam tại Ucaina phối hợp với các Hội người Việt Nam thành phố Kiev, Kharcov và Odessa tổ chức

Nổi bật của hoạt động là cuộc gặp mặt và tọa đàm của thanh niên, sinh viên Việt Nam toàn Ucraina với sự tham dự của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ucraina và Mondova, các cán bộ, nhân viên ĐSQ Việt Nam cùng đông đảo các đoàn viên, sinh viên đến từ tất cả các tỉnh, thành phố của Ucraina.

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina

Đại sứ Nguyễn Minh Trí có bài phát biểu chào mừng tuổi trẻ Việt Nam tại Ucraina, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ to lớn của thanh niên, sinh viên Việt Nam trong học tập, rèn luyện mình để trở thành những công dân có ích, dù ở quê hương Việt Nam hay đất nước bạn Ucraina trong tương lai.

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 1

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 2

Để đánh giá hoạt động của Đoàn viên Thanh niên, Đại sứ Nguyễn Minh Trí đã tặng Bằng khen cho 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập, tu dưỡng, đóng góp xây dựng cộng đồng thuộc các chi đoàn ở các thành phố Kiev, Lvov và Trerkashi; tặng Giấy khen cho 14 tập thể và cá nhân có thành tích trong tu dưỡng, học tập và xây dựng cộng đồng ở các chi đoàn trong toàn Ucraina.

Sau buổi tọa đàm là các hoạt động văn nghệ và thể thao. Nhiều tiết mục đặc sắc mang đầy tính sáng tạo đã được trình diễn. Giải bóng đá giữa các thành phố Kiev, Kharcov, Odessa và miền Tây đã diễn ra sôi nổi và hào hứng. Kết quả đội Kiev đã giành giải nhất. Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 3

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 4

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 5

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 6

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 7

Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina - 8

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn tại Ucraina

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO